Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đã trở lại

Thứ Hai 01/10/2007 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian vắng bóng Ronaldinho đã trở lại và sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Stuggart ngày mai.

Sau khi chứng kiến Henry lần đầu tiên nổ súng tại La Liga cùng với phong độ tuyệt vời của Messi, một món quà nữa lại đến với HLV Rijkaard khi Ronaldinho đã bình phục chấn thương và sẵn sàng quay thi đấu.

Ronaldinho sẽ quay trở lại với nụ cười trên môi?



Nhiều ngày qua người ta xì xào đồn đoán về việc Ronaldinho phải nghỉ thi đấu 3 trận liên tiếp và thường xuyên bị thay ra giữa chừng. Tuy nhiên HLV Rijkaard khẳng định đó là những biện pháp cần thiết nhằm tìm lại phong độ. Trong 3 trận Ronaldinho vắng mặt Barcelona đã giành được những chiến thắng thuyết phục và Messi đã thay thế một cách hoàn hảo vai trò của Ronnie như là người dẫn dắt lối chơi và tạo nguồn cảm hứng bất tận cho đồng đội và CĐV của Barca. Dự kiến Ronaldinho sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Stuggart vào ngày 2/10 tới đây.

Trong khi đó tiền vệ trụ Y.Toure, người được coi như bản lề cho tuyến giữa của Barcelona lại gặp phải chấn thương ở bắp đùi trái trong chiến thắng 4-1 trước Levante khiến anh này phải nghỉ thi đấu một tháng

 

  • Quỳnh Thư

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X