Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vui mừng vì Henry cuối cũng đã "nổ súng"

Chủ Nhật 30/09/2007 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngay sau trận thắng 4 - 1 của Barca trước Levante, tài năng trẻ của đội bóng xứ Calalans cho biết anh rất vui mừng và hạnh phúc vì cuối cùng “ đứa con của thần gió” đã lên tiếng.

Cái ngày mà các cổ động viên của Barcelona vô cùng mong đợi cuối cùng cũng đã đến, siêu tiền đạo Thierry Henry mà họ đặt rất nhiều kỳ vọng đã nổ súng tại La Liga. Sau 5 vòng đấu tịt ngòi của Henry, đã có không ít người hoài nghi về quyết định rời bỏ Arsenal để đển với Barca của Titi, ngay chính bản thân tiền đạo người Pháp cũng không thể hiểu nổi tại sao mình không thể ghi bàn trong những tình huống tưởng chừng như đưa bóng ra ngoài còn khó hơn vào trong lưới. Thế nhưng, với cú hat trick đêm qua, Henry đã giải tỏa cơn khát bàn thắng cho chính mình cũng như đập tan những hoài nghi về đẳng cấp của anh, niềm vui đó còn lan tỏa sang người đồng đội trẻ - Lionel Messi.


Đứa con của thần gió cuối cùng đã lên tiếng

Anh nói : “Cuối cùng thì anh ấy cũng đã khi được những bàn thắng cho riêng mình, những bàn thắng mà anh ấy đã mong chờ từ rất lâu. Tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho anh ấy.”

Trong khi đó, khi được hỏi về bản thắng của bản thân mình, thần đồng trẻ người Argentina chỉ trả lời một cách khiêm tốn :”Bàn thắng của tôi có được là kết quả của một tình huống chớp nhoáng. Deco đã tạo cho tôi một cơ hội vô cùng thuận lợi để một chọi một với hậu vệ đối phương, điều mà tôi rất ưa thích.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X