Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruud đã sẵn sàng

Thứ Bảy 29/09/2007 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ruud van Nistelrooy đang hy vọng sẽ được ra sân trong đội hình chính của Real trong trận đấu với Getafe vào đêm nay.

Van Nistelrooy vẫn nổ súng đều đều từ khi chia tay MU

Tiền đạo người Hà Lan đã không thể ra sân trong đội hình "Kền kền trắng" trong trận đấu với Real Betis hôm thứ 5 vừa rồi. Trong trận đấu đó, các cầu thủ Real Madrid vẫn có được chiến thắng với 2 bàn thắng do công của đội trưởng Raul và tiền đạo Baptista.

"Tôi đã cảm thấy khá hơn rất nhiều và rất sẵn sàng cho trận gặp Getafe vào ngày mai." Nistelrooy phát biểu. "Tôi sẽ trở lại và các bạn sẽ thấy tôi cảm thấy ra sao. Tôi nghĩ mình có thể chơi tốt sau khi bình phục chấn thương."

Mặc dù là một trong những tiền đạo thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của đội bóng hoàng gia, nhưng Nistelrooy cũng rất ủng hộ chính sách xoay vòng cầu thủ vảu vị HLV người Đức, Bernd Schuster. "Xoay vòng cầu thủ là rất có lợi cho đội bóng lúc này." Cựu tiền đạo của MU cho biết.

"Đội bóng vẫn chơi rất hay dù cho đá với đội hình nào đi chăng nữa. Ai ở ngoài sân không quan trọng, cái quan trọng là đội bóng chơi tốt. Tôi ủng hộ chiến lược xoay vòng cầu thủ của HLV trưởng. Các cầu thủ ở Real đều là những cầu thủ chất lượng, vì thế sẽ rất tốt cho đội bóng khi mọi người có thể thay thế nhau qua từng trận đấu."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X