Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho không có tên trong danh sách thi đấu của Real

Chủ Nhật 31/08/2008 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robinho đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận gặp Deportivo La Coruna, mở màn cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Primera Liga.

 

Tương lai của Robinho vẫn là một dấu hỏi

Đây là quyết định được Real đưa ra trong bối cảnh tương lai của tiền đạo người Brazil vẫn chưa được quyết định. Mặc dù đã có nhiều thông tin cho rằng Robinho sẽ đến Chelsea vào hôm thứ sáu vừa rồi nhưng cho tới lúc này vụ thương lượng vẫn khá bế tắc. Trước đó Chelsea đã thảo sẵn bản hợp đồng cá nhân cho Robinho, giúp anh có được 2,1 triệu Euro mỗi năm.

 

Robinho đã công khai tuyên bố ước muốn rời Real Madrid để gia nhập Chelsea vào tuần trước. Trong khi BLĐ Real tỏ ra ủng hộ quyết định ra đi của Robinho thì HLV Bernd Schuster lại muốn giữ anh ở lại. Thậm chí ông đã đưa anh vào danh sách thi đấu trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha Supercopa, gặp Valencia, trận đấu đó Robinho không ra sân.

 

Hiện tại đã rất nhiều NHM cho rằng Robinho sẽ là người của Chelsea, đặc biệt là khi The Blues nhận các đơn đặt hàng áo đấu của Robinho trong màu áo Chelsea. GĐ điều hành của họ, Peter Kenyon cũng đã bay tới Madrid để bàn bạc thêm về các điều khoản hợp đồng với đối tác.


Các hệ thống cửa hàng lưu niệm của Chelsea đã nhận bán áo đấu Robinho
 

Robinho vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real và gã khổng lồ Tây Ban Nha vừa từ chối lời đề nghị trị giá 32 triệu Euro của Chelsea cho cầu thủ 24 tuổi này. Theo Schuster ông sẽ không để anh ra đi sau khi thất bại trong việc tìm người thay thế.

 

Real đã thất bại trong việc kí hợp đồng với tiền đạo của Valencia, David Villa và tiền vệ của Villarreal, Santi Cazorla.

 

  • HN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X