Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real "gã khờ" trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Năm 28/08/2008 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người ta nói Real là một “gã khờ” trên thị trường chuyển nhượng điều đó chẳng sai một chút nào. Sau khi thất bại trong vụ Ronaldo giờ đây họ đang đối mặt với một mùa chuyển nhượng trắng tay nữa khi cả Villa lẫn Cazorla những mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng đều bày tỏ nguyện vọng trung thành với đội bóng của mình.

Đang tiếp cận mục tiêu mới nào đây Calderon

Sau khi thất bại trong thương vụ bom tấn mang tên C.Ronaldo, Real rất muốn cải thiện hình ảnh ông lớn của mình trên TTCN bằng một thương vụ “khủng” không kém đó là Villa. Kền kền trắng đã đặt lên bàn đàm phán 52 triệu Euro( 40 triệu Euro bằng tiền mặt và các thêm J.Garcia hoặc Higuain) nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu từ phía Valencia. Sau một mùa hè tràn ngập trong khủng hoảng Los Che rất muốn níu giữ những ngôi sao của mình lại nhằm tránh một sự sụp đổ theo hiệu ứng Domino. Chính vì vậy mà họ có thể giải phóng cho những Joaquin, Banega, Maduro, Sunny…. nhưng không thể để cho Villa hay Silva ra đi.

 

Bởi vậy ngay khi Real bắt đầu tiếp cận với El Guaje, Los Che ngay lập tức thông báo họ sẽ kí hợp đồng mới với Vua phá lưới Euro 2008 này. Theo nhật báo Marca, Villa vừa kí hợp đồng mới với đội bóng theo đó anh sẽ ở lại sân Mestalla cho đến tận năm 2014 và hưởng mức lương 3 triệu Euro, cao nhất ở câu lạc bộ này.

 

Không chỉ vậy, Đội bóng hoàng gia còn chịu thất bại trong việc săn đuổi Cazorla cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Villareal. Ngay sau khi, Real tiến hành bước tiếp cận quen thuộc đầu tiên  của mình là dùng báo chí tiếp cận với Cazorla bằng cách đưa ra đăng lên trang bìa nhật báo Marca hình ảnh Cazorla và Villa đang hướng tới…. Bernabeu. Ngay lập tức Villareal đã có những hành động phản ứng, đích thân chủ tịch Roig đã chủ trì một cuộc họp báo trong đó nói rõ Cazorla “nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của đội bóng và không phải để bán”. Và như để dự phòng, Villareal sẽ kí hợp đồng mới với Cazorla trong một vài ngày tới



“Trò đùa” của nhật báo Marca khi đăng hình Cazorla và Villa trên đường tới Real
 

 Rõ ràng, vào lúc này khi TTCN chỉ còn 3 ngày nữa thì Real đang cực kì lúng túng bởi hầu như tất cả các mục tiêu mà họ đề ra kể cả phương án A hay B đều ở trong diện bất khả xâm phạm. Nếu cứ “cố đấm ăn xôi” không ngoại trừ khả năng Real sẽ bị ép giá và phải bỏ ra số tiền nhiều hơn giá trị thực một bản hợp đồng nào đó (giống trường hợp của Drenthe năm ngoái).

Trong khi đối thủ truyển kiếp FC Barcelona “tậu” tới bảy tân binh thì “đàn kền kền trắng” mới chỉ mang về sân Bernabeu được tiền vệ người Hà Lan Van der Vaart trong cả mùa chuyển nhượng. Quá ít cho tham vọng rất lớn của Club Blanco trong mùa giải mới. Có lẽ Real sẽ không chỉ phải nhường ngôi vị ông Vua thị trường chuyển nhượng mùa hè mà họ nắm giữ năm vừa rồi cho địch thủ Barcelona và rất có thể cả danh hiệu vô địch La Liga. Có thể lắm chứ???

  •  Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X