Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cicinho rời Real Madrid, đến Roma?

Thứ Sáu 16/03/2007 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làn sóng chuồn khỏi sân Bernabeu có vẻ như vẫn đang tiếp tục. Sau những tin đồn về sự ra đi của Cannavaro, Emerson, Robinho hay Ruud Van Nistelrooy, giờ đây, đến lượt Cicinho nhấp nhổm đòi đến với AS Roma.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều sau khi được Real Madrid tậu về với cái giá 3 triệu bảng Anh từ Sao Paulo vào tháng 1/2005, Cicinho chưa bao giờ thể hiện hết tiềm năng của mình, cũng như liên tục bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Kể từ khi HLV Capello đến dẫn dắt Real, Cicinho cũng không mấy khi được trọng dụng. Vì lẽ đó, khả năng ra đi đang được cầu thủ được coi là Cafu mới của bóng đá Brazil xem xét.

Cicinho sắp "chuồn" khỏi Real Madrid

AC Milan từng có ý định mua Cicinho nhưng giờ đây, cơ hội đó không còn sau khi CLB này hoàn tất việc mua lại Oddo của Lazio. Và vì vậy mà giờ đây, bộ đôi đại diện, Mario Miele và Ovidio Colucci của Cicinho đang cố đạo diễn một vụ chuyển nhượng đến Roma.

HLV Luciano Spaletti của Roma rất ấn tượng với khả năng của Cicinho, ông từng muốn có cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo dạng cho mượn, tuy vậy, đã không thể đạt được thỏa thuận vì Real Madrid lúc đó chỉ muốn bán đứt.

Theo khẳng định của báo chí Tây Ban Nha, Roma đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng để có được Cicinho vào mùa hè 2007 này. Bên cạnh Cicinho, Roma còn đang nhòm ngó Iaquinta, Modesto và Mathieu để chuẩn bị lực lượng cho chiến dịch Champions League 07/08.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X