Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Ribery đồng ý gia nhập Barca trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm?

Chủ Nhật 01/03/2009 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi người đại diện cho Ribery mới hé lộ khả năng đầu quân Barcelona của anh vào mùa hè năm nay, thì báo chí Đức và Tây Ban Nha đã nhanh tay đăng tải tin tức về bản hợp đồng có hiệu lực 4 năm, được kí kết vài cuối mùa giải.

 

Ribery nhiều khả năng sẽ hạ cánh xuống Nou Camp vào mùa hè này

Theo tờ thể thao hàng đầu nước Đức, Bild, Franck Ribery đã đạt được những thỏa thuận miệng với Barcelona và sẽ kí hợp đồng chuyển sang chơi bóng tại Nou Camp ngay vào mùa hè 2009, khi TTCN mở cửa trở lại. Và anh sẽ gắn bó với Barca đến năm 2013. Đây là thông tin khá khớp với những gì Alain Migliaccio, người đại diện của cầu thủ người Pháp, bật mí trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây: "Nếu Ribery ra đi, anh ấy sẽ chỉ tìm đến với những CLB như Barcelona, nơi có rất nhiều những ngôi sao tầm cỡ. Chơi bóng ở Barcelona là khả năng được bỏ ngỏ trong tương lai của Ribery", Alain cho hay.

 

Trước đó, những tin tức phát đi từ Tây Ban Nha, đại diện là tờ Diario Sport, cũng hé lộ khả năng Barcelona đã bước đầu thuyết phục được Ribery về những điều khoản cá nhân sơ bộ, dọn đường cho anh chuyển tới Nou Camp mùa hè 2009.

 

Hồi giữa tuần, báo chí còn tiết lộ về ý định tranh giành Ribery của CLB Juventus, nhưng có lẽ Barcelona đã thuyết phục được Gã khổng lồ xứ Bavaria về mức giá chuyển nhượng của anh, và cả những yêu cầu quyền lợi cá nhân từ cựu cầu thủ Marseille.

 

Đây là những diến biến khá trái ngược với tuyên bố của Ribery, khi cách đây chỉ vài ba tuần trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Sports Bild, anh đã nói rằng đang cân nhắc ý định ở lại Allianz Arena đến khi bản hợp đồng mãn hạn, tức tháng 6/2011, mặc dù có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu đang săn lùng “mặt sẹo”. Nếu hạ cánh xuống Nou Camp, Ribery sẽ có cơ hội tái ngộ với hai người bạn trong màu áo ĐTQG Pháp, đó là Abidal và Henry. 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X