Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Betis - Villarreal: Chìm bởi Tàu ngầm vàng

Chủ Nhật 01/03/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suốt 5 trận đấu trở lại đây, Betis chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận, là thất bại ở vòng 24 vừa qua trước đối thủ Real Madrid. Có điều, đó là thất bại sẽ ám ảnh tất cả các thành viên của đội bóng chủ sân Lopera. Bởi trên sân của Real hôm đó, thầy trò HLV Chaparro đã bị đội chủ nhà nện cho te tua, họ thua mất mặt với tỉ số kinh hoàng 1-6.

Dư âm của trận thua thê thảm đó chưa biết bao giờ mới kết thúc, nhưng chắc chắn nó chưa nguôi khi thầy trò Chaparro bước vào trận chiến tiếp Villarreal ngày mai. Điều khiến Betis lo lắng là, đối thủ đến từ xứ Castellon cũng là đội rất mạnh. Họ đang “cùng hội cùng thuyền” với Real Madrid trong Top 4 đội đầu bảng - 4 vị trí sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Sở dĩ phải nhấn mạnh 4 vị trí dự Champions League bởi Villarreal đang đứng cuối cùng trong nhóm 4 đội ấy. Và nếu như không may để thua trên sân của Betis ngày mai, họ rất có thể sẽ bị Sevilla hoặc Malaga vượt lên, đẩy đội bóng của HLV Pellegrini xuống vị trí thứ 5, thậm chí là thứ 6. Đây chính là một trong những lý do khiến các cầu thủ Villarreal phải nỗ lực trên sân của Betis ngày mai.

Villarreal sẽ bắn hạ Betis

Trở lại với Betis. Trận thua tệ hại trước Real Madrid đã đẩy họ xuống vị trí thứ 15 tại BXH. Đáng lo ngại là bây giờ, đoàn quân của HLV Chaparro đã bị “nhóm đèn đỏ” thu hẹp khoảng cách đáng kể. Tính đến trước vòng đấu 25, Betis chỉ còn hơn đội đứng đầu của nhóm này, Mallorca vỏn vẹn 2 điểm. Đồng nghĩa với việc, nếu để thua đội khách Villarreal, họ có thể sẽ bị dìm xuống bùn đen. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RBE gửi 6589

Có thể khẳng định, trận đấu ngày mai là cuộc chiến quyết liệt để giành giật từng điểm. Và trong bối cảnh hiện tại, Betis có vẻ được đánh giá thấp hơn. Không chỉ bởi đoàn quân của Chaparro vừa để thua Real thê thảm, mà còn bởi ở trận này, họ sẽ mất tiền vệ tài năng Emana, trong khi bộ đôi Juanma và Damia cũng gần như chắc chắn không kịp bình phục chấn thương để ra sân.

Dù thi đấu trên sân nhà, nhưng có thể khẳng định đó không hẳn đã là một lợi thế của Betis. Bởi ở mùa này, đội bóng của HLV Chaparro đá sân khách tốt hơn rất nhiều so với lúc thi đấu ở Lopera. Bằng chứng là đến nay, họ mới thắng được 2 trong tổng số 11 trận nơi “tổ quỷ” của mình. Đã vậy, thống kê về đối đầu cũng ủng hộ Villarreal khi Tàu ngầm Vàng thắng 2, và hòa 1 trong 3 lần gần đây nhất làm khách trên sân của Betis.

Không có gì ngạc nhiên nếu Villarreal sẽ đánh bại Betis như ở lượt đi trên sân El Madrigal họ đã làm. Phong độ của Tàu ngầm Vàng đang khá ổn định với 4 trận bất bại gần đây (thắng 2, hòa 2). Trong đó, tiền đạo trẻ Rossi đang thi đấu rất “vào phom”, đến nay đã ghi 12 bàn ở La Liga.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Betis: Ricardo, Nelson, Melli, Arzu, Vega, Juande, Aurelio, Rivera, Mark Gonzalez, Oliveira, Sergio Garcia.

Villarreal: D.Lopez, J.Venta, Godin, Fuentes, Capdevilla, Senna, Cazorla, Cani, Pires, Rossi, Llorente.

DỰ ĐOÁN: Villarreal thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X