Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real “thật” đấu Real... “dỏm”

Thứ Bảy 24/11/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở Tây Ban Nha có nhiều đội bóng mang danh “real” nhưng chỉ có 1 được mệnh danh là “đội bóng hoàng gia”, một Real đích thực. Và lần này họ phải chiến đấu để thể hiện mình là “hàng thật” trước đội chủ nhà cũng là một real, Real Murcia.


Cuộc sống đang trở nên tươi đẹp với thiên thần tóc vàng Schuster. Không chỉ giúp Real Madrid leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, những con số thống kê còn chỉ ra rằng, Schuster hơn hẳn người tiền nhiệm Capello. Nhưng những con số cũng chỉ là những con số, Schuster hiểu rằng ông cần giành được những danh hiệu cùng Real, vị thế của ông mới được đảm bảo.


Schuster đang tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp


Chặng đường đã qua Real đã làm rất tốt phần việc của mình khi họ chiến ngôi đầu bảng ở la Liga, đồng thời đã giành 1 vé vào sau ở Champions League. Chiến công đó phần nhiều do công của những chữ R huyền ảo: Raul và Ruus( Van Nistelrooy) liên tục ghi bàn, Ramos là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự và lên tham gia tấn công cũng không tồi. Quan trọng hơn cả là việc “tiểu Pele” Robinho đã lấy lại được cảm hứng thi đấu như anh đã từng có ở

Santos, CLB quê hương. Với sự tỏa sáng của những cá nhân đó cộng thêm với những “kép phụ” như Gago, Sneijder, Guti…. Real không hẳn là bất khả chiến bại nhưng muốn chiến thắng họ thực không phải chuyện dễ dàng gì.

Raul và Robinho: những chữ R hoàn hảo

Để hoàn thành mục tiêu dài hạn cần thành công ở những mục tiêu trước mắt. Vô địch mùa đông là một trong những mục tiêu đó trong thời gian tới của Real Madrid. Không khó để hoàn thành mục tiêu này khi mà lịch thi đấu từ nay đến hết năm là vô cùng thuận lợi với Real. Quan trọng nhất đối với họ có lẽ là trận “El Super Classico” với Barcelona ngay trước kì giáng sinh. Thế nhưng đó là câu chuyện lâu dài còn hiện tại trước mắt là chuyến hành quân đến Estadio Nueva  gặp đội chủ nhà, cũng là một real, Real Murcia.


Đội chủ nhà đang bị nạn chấn thương đe dọa nghiêm trọng khi mà những cầu thụ trụ cột như Curro Torres, Pignol, Meija, và Mario Reguero đều không thể ra sân vì lí do này hay lí do kia. Phong độ gần đây của Murcia cũng khá tệ hại khi họ thua 2 hòa 2 trong 4 trận gần đây nhất. Không hiểu ông thầy Lucas Alcaraz sẽ làm thế nào để giúp Murcia chống lại đội bóng đang đà phong độ.

Robben có thể ra sân trong trận đấu này

Trước trận đấu này, những tin vui liên tiếp đến với sân Bernabeu. Tất cả những ngôi sao của Real đều đã sẵn sàng: 3 cầu thủ Nam Mỹ Heinze, Baptista và Robinho đã là những tuyển thủ cuối cùng có mặt tại Bernabeu và bắt đầu tập luyện trở lại, chấn thương của Nistelrooy cũng như Robben đã hoàn toàn bình phục và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu đêm nay.

Không thể khác được khi một chiến thắng cho Real Madrid đã là một điều nằm trong tính toán của ông Schuster

 

 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Murcia: Notario; De Coz, Ochoa, Arzo, Paco Pena; Movilla, Richi, Abel, De Lucas; Ínigo, Baiano.

Real: Casillas; Ramos, Cannavaro, Pepe, Marcelo; Sneijder, Diarra, Guti Robben; Raul, Nistelrooy.


Dự đoán; Real thắng 3-1

 

Cơ hội chiến thắng

 

+ Cả trận: -0.88*3/4:0*0.80: Trong 4 trận gần đây tại La Liga, hai đội đều có 2 trận thắng và 2 trận thua kèo. Real được đánh giá cao hơn trong trận đấu này nhưng nhiều khả năng họ chỉ thắng được 1 bàn cách biệt. Chọn Real để ăn ½ kèo?


+ Hiệp 1: -0.88*1/4:0*0.78: Trong 6/7 trận gần đây nhất có Murcia. HT đều kết thúc với tỉ số 0-0. Trong khi Real thường chỉ mạnh mẽ vào hiệp 2. Tuy nhiên với kèo ra HT chỉ là ¼ nên mạnh dạn đặt cửa trên còn hơn phải “sống trong hồi hộp” khi “nằm dưới”.

 

+ TSBT: 0.85*2 1/2*-0.95: 10/12 trận đấu của Murcia đều là “sỉu”, 2/3 trận gần đây của Real đều có ít hơn 2,5 bàn. Chọn TSBT < 2 1/2 .

 

 
Ở trận đấu còn lại Sevilla sẽ không gặp nhiều khó khăn tại Pjzuan Sanchez trước đội khách đã không còn là “ẩn số”. Một chiến thắng giành cho chủ nhà và niềm vui lại đến với xứ Andalucia

 

Cơ hội chiến thắng

 

TỪ O ĐẾN FT:

+ Cả trận: 0.90*0:3/4*-0.99: 8 lần gặp nhau gần đây nhất dù ở trên sân nhà hay sân khách Malorca thắng kèo tới 7 và chỉ chịu thua 1. Trong khi 2 trận gần đây nhất Sevilla đều thua kèo. Đội khách đang thắng thế nhưng hãy thử một lần đi ngược lại quy luật. Tin vào chủ nhà

 

+ Hiệp một: 0.85*0:1/4*-0.98: Cả hai đội đều có thói quen chơi vật vờ trong hiệp 1. Rất có thể điều này lại diễn ra

 

+ TSBT: 0.96*2 3/4*0.96: 5/6 trận đối đầu gần đây đều có <2.5 bàn thắng. Nhưng Sevilla thường chơi “bùng nổ với nhiều bàn thắng” trước các đội bóng có hàng công mạnh kiểu như Villareal, Valencia hay A.Madrid. Trước Malorca, điều này liệu có xảy ra. Đặt tài

  • Hà Lê 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X