Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Khi “đất mẹ” Nou Camp là sức mạnh

Thứ Bảy 24/11/2007 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giống như trong câu chuyện thần thoại Hy Lạp về một vị thần chỉ có được sức mạnh khi đứng trên đất mẹ, Barcelona giờ đây chỉ là chính mình khi được thi đấu tại Noup Cam rộng lớn và quen thuộc….

Barcelona luôn thi đấu rất hay trên sân nhà
 

Barcelona Barcelona đang “xìu xìu ển ển” trận hay, trận dở.

Chính vì thế mà trận đấu gặp Reacreativo ở trên tại Nou Camp lần này sẽ có nhiều điều để nói. Trước một đối thủ thuộc loại trung bình của La Liga, 3 điểm là nhiệm vụ tối thượng nhưng quan trọng hơn cả là Barcelona sẽ chơi như thế nào???

Ronaldinho, Messi liệu có “ổn” khi phải trở về từ Nam Mỹ


Chuyến đi dài ngày về Nam Mỹ với mật độ 3 ngày/trận đã vắt kiệt sức những siêu sao như Messi, Ronaldinho hay G.Milito. Nhưng nhiều khả năng ông Rijkaard vẫn để họ, nhất là hai ngôi sao đầu tiên ra sân bởi nếu thiếu vắng Messi và Ronaldinho Barcelona sẽ mất đi niềm cảm hứng của mình. Vẫn biết Krkic hay Dos Santos đang tiến bộ từng ngày nhưng trước một đối thủ nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi “tử thủ” như Reacreativo kinh nghiệm thi đấu mới là điều kiện tiên quyết cho chiến thắng.


Ngày về của cựu ngôi sao Barcelona Victor Munoz không yên ả khi mà đội bóng ông đang dẫn dắt đang đứng ngấp nghé ở bờ vực xuống hạng. Chính vì thế mỗi trận đấu với đội bóng xứ Andalucia này là một cuộc chiến để giành sự sống. Nhưng nếu là một người khôn ngoan, Munoz chắc hẳn sẽ dưỡng quân để “quyết chiến” với những đối thủ xứng tầm hơn là bung sức trước một Barcelona đang nổi giận và luôn rất mạnh mẽ trên sân nhà.

 

Sau Recreativo sẽ là những đối thủ khó chơi Espanol, Deportivo, Valencia; Barcelona cần nhặt nhạnh cho mình càng nhiều điểm càng tốt trước cuộc đối đầu siêu kinh điển với Real Madrid ngay trước ngày Giáng sinh. Và ở lần gặp đối thủ “yêu thích” Reacretivo, không có lí do gì để Barcelona đánh rơi 3 điểm.

 

Đội hình dự kiến


Barcelona
: Valdes (TM), Sylvinho, G.Milito, Puyol, Thuram, Xavi, Iniesta, Deco, Ronaldinho, Henry, Messi.

 Recreativo: Sorrentino (TM), Caceres, Calvo, Bouzon, Poli, Alvarez, Aitor, Martins, Camunas, Guerrero, Pongolle.

 

Dự đoán: Barcelona thắng 4-0

Cơ hội chiến thắng

+ Cả trận: -0.99* 0:2 *0.89: Reacrativo là đối thủ yêu thích của Barcelona khi 4 trận gần đây nhất gặp nhau Barca đều chiến thắng với ít nhất 2 bàn cách biệt. Trong 10 trận trên sân nhà gần nhất Barcelona đều không thua, họ thắng kèo 9/10 và hòa 1. Trong khi thành tích trên sân khách của Recre là khá tệ hại: thua 4/6 trận gần nhất. Tin vào Barca

 

+ Hiệp một: 0.75* 0:3/4 *-0.85: Recreativo sạch lưới trong hiệp một 5 trận liên tiếp gần đây. Barca không thủng lưới trong hiệp đầu 3/5 trận gần nhất. Kịch bản đó sẽ lặp lại. Đi Recre trong hiệp 1.

 

+ TSBT: -98* 3 *0.85: 4 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng. 6 trận liên tiếp gần đây của Barca, “tài” đều nổ. Chẳng có lí do gì mà không đặt vào cửa TSBT >3.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X