Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

40 triệu Euro không mua nổi Iker Casillas

Thứ Tư 21/11/2007 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là sự khẳng định của chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon đối với những câu lạc bộ đang có ý định dòm ngó "người gác đền" của Kền Kền Trắng.

Trong suốt tuần vừa qua, dư luận tại Tây Ban Nha xôn xao bởi tin đồn đội bóng của thủ đô London Tottenham Hospurs đang sẵn sàng chi 40 triệu Euro để có được sự phục vụ của thủ môn Iker Casillas, "người gác đền" không thể thay thế của Kền Kền Trắng trong những tháng năm gần đây.

Đã từ lâu, vị trí nơi khung gỗ của Casillas là bất khả xâm phạm


Mặc dù phía đội bóng xứ sở sương mù vẫn chưa hề có một sự xác nhận chính thức nào về việc này tuy nhiên chủ tịch của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Ramon Calderon vẫn nhanh chóng dội một gáo nước lạnh lên bất kỳ câu lạc bộ nào nhăm nhe động tới cầu thủ con cưng.

Ông nói :"40 triệu Euro ư ? Không, 400 triệu ? Không ? 4000 triệu ? Không. Số tiền đó dù có lớn đến như thế nào đi chăng nữa cũng không thể đổi được thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới của chúng tôi. Không những thế cậu ấy còn là một người rất đáng mến và là một trong những biểu tượng không thể thay thế tại Real Madrid."

Trong khi đó, theo những thông tin từ Premier League, tân HLV của "gà trống" đã lên một danh sách những cầu thủ mà ông muốn chiêu mộ và gửi lên ban lãnh đạo Spurs, tuy nhiên trong danh sách này lại không có cái tên Iker Casillas.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X