Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real sẽ gia hạn HĐ với Van Nistelrooy đến năm 2010

Thứ Sáu 23/11/2007 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 30/6/2008 Ruud Van Nistelrooy đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real đến tận năm 2010.

 

Sau khi chuyển đến Real Madrid từ Manchester United, Van Nistelrooy đã chơi rất ổn định. Anh đã phủ định cái gọi là Bernabeu anh đã làm người ta quên đi “người ngoài hành tinh” Ronaldo bằng cách giành danh hiệu Pichichi (vua phá lưới La Liga với 25 bàn thắng). Khi kết thúc mùa bóng đó, Nistelrooy ghi 33 bàn/ 47 trận trên mọi mặt trận là nhân tố quan trọng nhất trong chức vô địch La Liga của thầy trò Fabio Capello.

Ruud van Nistelrooy sẽ gắn bó với Real Madrid đến năm 2010



Ở mùa bóng năm nay, Nistelgol tiếp tục tỏa sáng khi đã có 9 bàn cho tới thời điểm này. Van Nistelrooy được đánh giá là một trong những tiền đạo có lối chơi hiệu quả nhất trên thế giới khi anh luôn là người “có mặt đúng lúc” và ghi những bàn thắng quan trọng.

Không chỉ trong sân cỏ, ở ngoài đời Van Nistelrooy cũng có lối sống mẫu mực, ít bị dính vào những Scandale như các đồng đội khác. Chủ tịch Ramon Calderon và GĐTT Pedja Mijatovic đã rất hài lòng trước việc Nistelrooy ngay lập tức trở về Madrid sau khi không thể cùng ĐT Hà Lan thi đấu tại VL EURO vì chấn thương. 

 

Những điều khoản cuối cùng đang được thương thảo nhưng theo người đại diện của Van Nistelrooy là Roger Linse tiết lộ thì hợp đồng mới sẽ được chính thức kí kết sau khi Real gặp Bramen tại Champions League tuần tới.

Bản hợp đồng  mới rõ ràng là phần thưởng quá xứng đáng với những gì Nistelrooy đã cống hiến cho Real.

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X