Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Barca rúng động vì "quyền lực đen"

Thứ Sáu 23/11/2007 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Edmilson đã xin lỗi trước toàn đội, sau khi "bô bô" với báo giới rằng nội bộ Barca tồn tại "quyền lực đen".

"Edmilson đã yêu cầu được nói chuyện với chúng tôi và anh ấy đã gửi lời xin lỗi tới tất cả. Anh ấy cũng thừa nhận những nhận xét của bản thân là hoàn toàn sai lầm", tiền vệ trẻ Iniesta, hôm qua, cho biết.


"Anh ấy nói, chưa bao giờ có ý làm tổn thương tập thể và chỉ cố gắng truyền đạt ý khái quát khi tâm sự với báo chí".

Hôm thứ ba vừa qua, Edmilson đã trả lời phỏng vấn, sau thời gian nghỉ dưỡng thương. Và những "tiết lộ" của tiền vệ 31 tuổi mau chóng được các tờ thể thao Tây Ban Nha cho lên trang nhất.

Liệu tiết lộ của Edmilson có phải sự thực?

Anh đã nói: "Trong thế giới này, luôn có người tốt và kẻ xấu. Đội bóng của chúng tôi cũng vậy, là một gia đình. Và nhiều khi trong gia đình cũng tồn tại quyền lực đen".

"Giữa các cầu thủ, luôn có một chút khác biệt. Ví dụ như về tiền bạc, thành công, danh tiếng, đàn bà hay một vài thứ khác. Tất cả những thứ đó đôi khi làm ảnh hưởng xấu tới giá trị chân chính của thể thao".

Dẫu cho biết Edmilson đã xin lỗi, song Iniesta lo rằng hậu quả của câu chuyện này sẽ khôn lường, giống như sự cố Eto'o công khai chỉ trích HLV Rijkaard và một số đồng đội giữa mùa trước. Khi đó, xứ Catalan như "lên cơn sốt" và những lời "đàm tiếu" của dư luận đã gây ảnh hưởng không tốt tới nội bộ Barca.

Iniesta nói: "Mùa trước chúng ta tranh luận về mọi thứ ngoài bóng đá và hệ quả xảy ra thế nào thì mọi người đều đã biết. Chẳng ai chắc đó có phải là sự thật không, nhưng theo tôi, có một số vấn đề nên được giải quyết theo cách "đóng cửa bảo nhau".

Theo hãng tin Reuters, "cuộc họp" giữa tiền vệ Edmilson và các đồng đội không có sự tham gia của HLV Rijkaard cùng đội ngũ trợ lý. Phát ngôn viên của ban lãnh đạo Barca cho biết: "Các cầu thủ đã gặp nhau và họ đã giãi bày tất cả những gì cần giải bày. Chúng tôi quyết định không cử người của ban huấn luyện tham gia, vì chúng tôi tin tưởng ở họ. Tự họ sẽ biết cách thu xếp vấn đề này".

Từ thời điểm gia nhập sân Nou Camp năm 2004, Edmilson là một trong những cầu thủ quan trọng của Barca. Hơn một năm qua, tiền vệ 31 tuổi khá nhiều lần bị chấn thương hành hạ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X