Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real thắng trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Áo

Thứ Hai 28/07/2008 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đã có trận đấu giao hữu trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại irding gặp đội chủ nhà LASK Linz và giành chiến thắng với tỉ số 3-2.


Đây là một trận đấu có ý nghĩa lớn lao bởi nó kỉ niệm 100 năm ngày thành lập CLB LASK Linz của Áo. Các CĐV ngồi chật kín sân vận động đã vô cùng mãn nhãn với những màn trình diễn tạp kĩ và âm nhạc trước trận đấu và màn trình diễn hấp dẫn của cả hai đội trên sân với 5 bàn thắng đã được ghi.

Robben và Raul ăn mừng bàn thắng

Là một trận đấu với tính chất giao hữu nhưng hai đội đã chơi bóng khá quyết liệt và không hề mang tính chất hữu hảo nào cả. LASK mở tỉ số bằng một pha đánh đầu của Saurer ở phút thứ 13 đánh bại thủ thành Dudek. Chỉ vài phút sau Real tìm được bàn gỡ bằng sự xuất sắc của những cầu thủ đá canh. Từ giữa sân Guti phất một đường bóng dài xuống biên cho Robben để anh này tạt vào chính xác cho Baptista bật cao đánh đầu đưa tỉ số trận đấu về vạch xuất phát.


Trước khi hiệp 1 kết thúc Real có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cũng bẳng một pha đánh đầu. Lại là Robben xuất sắc trong vai trò kiến tạo nhưng lần này người lập công là Raul.

Mặc dù tương lai chưa xác định rõ ràng nhưng Robinho vẫn vui vẻ trên băng ghế dự bị

Hiệp 2, kền kền trắng tung hàng loạt những Van Nistelrooy, Saviola và Sneijder vào sân và họ đã tạo được sự khác biệt trong lối chơi. Họ tạo ra một sự lấn lướt về lối chơi so với đội chủ nàh và tạo ra vô số cơ hội có thể ghi được bàn thắng tuy nhiên những nỗ lực của Van Nistelrooy và Sneijder không thể mang lại bàn thắng.


Đến phút thứ 83, cầu thủ trẻ Juanmi Callejón mới được đôn lên từ đội 1 đã có đường chuyền sệt bên cánh phải đến chân Saviola để tiền đạo này dứt điểm khéo léo hạ gục thủ thành Cavlina bên phía chủ nhà.
Phút cuối cùng tiền đạo cái tên giống như GĐKT của Real Mijatovic đã ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Real có được khởi đầu khá may mắn bằng một chiến thắng.


Đội hình thi đấu


Lask Linz:
Cavlina; Gansterer, Baur, Kablar, Wisio; Panis; Klein, Salmutter, Saurer, Freudenthaler;  Mayrleb.

Vào thay người:  Pichler, Budimir, Mijatovic, Hamdemir, Rasswalder, Wemmer, Poyraz, Ivos.

 

Real Madrid: Dudek; Salgado, Javi García, Heinze, Torres; Diarra, Guti, Baptista; Robben, Higuaín y Raúl.

Vào thay người: Sneijder, Saviola, Van Nistelrooy, Parejo, Callejón, Antón.

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X