Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội sẽ đón chào Ronaldo ở Real

Thứ Sáu 25/07/2008 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trong những người bạn thân của Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha là Pepe đã phát biểu, chắc chắn R7 sẽ được chào đón nhiệt liệt nếu chuyển đến chơi cho Real.


Ronaldo sẽ không đơn độc nếu chuyển đến Real

Hậu vệ xuất sắc của ĐTQG Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Pepe cho biết, Ronaldo đã từng nói với cầu thủ này rằng anh vẫn đang rất khao khát được trở thành cầu thủ của sân Bernabeu.

Pepe phát biểu: "Việc Ronaldo muốn đến Real Madrid là một việc quá đỗi bình thường. Cậu ấy đã từng nói rất nhiều lần là rất muốn được khoác áo Real. Tất nhiên, giống như rất nhiều cầu thủ khác, Ronaldo đã biết về lịch sử vĩ đại của CLB và muốn là một phần của đội bóng."

"Các giám đốc, những cầu thủ cũng như các CĐV của đội bóng chắc chắn sẽ chào đón Ronaldo, nếu cậu ấy chuyển đến chơi cho Real." Pepe nói tiếp.

Trong khi đó, chủ tịch Ramon Calderon thì cho biết, ông vẫn đang hy vọng Ronaldo sẽ gây sức ép lớn hơn nữa để buộc MU phải đồng ý cho anh ra đi. Ông phát biểu: "Chúng tôi chỉ là khán giả trong vụ này. Ronaldo đi hay ở phụ thuộc vào cậu ấy và đội bóng chủ quản. Họ sẽ bàn bạc với nhau, còn chúng tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi."

Không hiểu bản hợp đồng này sẽ đi đến đâu, khi mà mùa giải mới sắp bắt đầu. Nhưng nhiều khả năng Real Madrid sẽ đạt được ý nguyện của mình. Vì từ trước đến nay, họ chưa từng chịu thất bại trước ý định đưa một ngôi sao nào về với Bernabeu.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X