Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real thắng lớn khi chiêu mộ Ronaldo và Kaka

Thứ Bảy 13/06/2009 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bỏ ra gần 160 triệu euro để chiêu mộ Kaka và Ronaldo, song thời gian sắp tới, Real Madrid sẽ nhanh chóng “thu lợi” từ cặp đôi ngôi sao số 1 thế giới này. Chưa bàn đến khía cạnh chuyên môn, việc đưa về Bernabeu hai Quả bóng vàng châu Âu sẽ giúp Real tăng doanh thu đáng kể từ việc kinh doanh.

Ronaldo và Kaka sẽ là “Gà đẻ trứng vàng” cho Real, cả hai đều là
những ngôi sao trong lĩnh vực quảng cáo, từ thời trang, xe hơi, thể thao...

Tạp chí tài chính của Tây Ban Nha, Cinco Dias, đã tiến hành một cuộc điều tra nghiên cứu và cho rằng bản hợp đồng với Ronaldo là “cuộc cách mạng” tài chính ở Bernabeu. Giống như thương vụ David Beckham trước đây, yếu tố chính mang lại bước nhảy vọt về doanh thu (137%), Ronaldo hứa hẹn trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho Nhà trắng.

Galacticos II, với sự góp mặt của Kaka, Ronaldo, Casillas và Raul, sẽ đem đến nguồn thu khổng lồ trong công việc kinh doanh của Real. Đây là những ngôi sao hàng đầu thu hút tài trợ quảng cáo, không những ở châu Âu mà trên cả thế giới. Theo bản nghiên cứu, chỉ tính riêng Kaka, Real đã có thể bỏ túi thêm 70 triệu euro mỗi năm, cộng với 54 triệu euro từ Ronaldo. 124 triệu euro này chỉ kém số tiền mà Real bỏ ra để có được chữ kí của Kaka, Ronaldo khoảng 40 triệu euro.

Trong khi đó, chủ tịch Perez hoàn toàn tự tin về khả năng “sinh lời” của Real trong những mùa bóng tới. Đã chính thức sở hữu Kaka, sắp tới là Ronaldo và David Villa, NHM e ngại Los Blancos sẽ rơi vào vòng xoáy khủng hoảng tài chính mới bởi số tiền vay lên đến hàng trăm triệu euro để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao này.

"Với ba mục tiêu chính, chúng tôi hy vọng sẽ kích cầu đáng kể khối tài sản khổng lồ hàng năm của Real," Perez cho hay trên La Gazzetta dello Sport. "Tăng số lượng vé, gia tăng khoản nợ với các ngân hàng và tăng giá trị kinh tế CLB. Real Madrid sẽ có được 400 triệu euro mỗi năm, đến từ giá vé các trận đấu, bản quyền truyền hình và công việc kinh doanh”.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X