Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Forlan sang Tottenham: Chuyện tầm phào

Thứ Tư 20/08/2008 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tottenham bất ngờ tuyên bố họ đã chuyển mục tiêu sang Forlan, chân sút đang đạt phong độ rất cao tại Atl Madrid

 

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng, đặc biệt là ở mặt trận tấn công để chuẩn bị cho sự ra đi của Berbatov Tottenham đang rất nỗ lực săn tìm một tiền đạo đẳng cấp. Mục tiêu chính của Spurs là Arshavin tuy nhiên Zenit đang hét giá cầu thủ này quá cao. Chính vì vậy mà HLV Ramos của Tottenham đã hướng sự chú ý của mình sang La Liga, nơi ông rất quen thuộc để kiếm tìm một sự thay thế xứng đáng. Theo nhật báo AS, Forlan tiền đạo từng giành Pichichi mùa giải 2006/2007 là mục tiêu mới nhất của Tottenham.


Forlan đang rất hạnh phúc tại  Atletico Madrid
 

Tuy nhiên đích thân người đại diện của Forlan, Daniel Bolotnicoff đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn vô căn cứ đó. Phát biểu trên El Mundo Deportivo ông nói:” Forlan đang rất hạnh phúc ở Atl Madrid, tôi không biết chút gì về chuyện Tottenham muốn tiếp xúc với thân chủ của mình. Nhưng rất khó để kéo anh ấy ra khỏi Vicente Calderon”

 

Bản thân Forlan cũng không muốn tới Tottenham bởi anh vẫn còn bị ám ảnh sau những tháng ngày thi đấu không thành công trong màu áo Manchester United. Hiện Forlan đang duy trì được phong độ rất ổn định và cả 3 mùa giải trở lại đây luôn nằm trong Top 5 các chân sút ghi bàn hàng đầu tại La Liga, nhất là trong mùa bóng trước khi anh cùng với Aguero được đánh giá là bộ đôi tiền đạo xuất sắc nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha

 

Như vậy, có thể nói chuyện Tottenham quan tâm đến Forlan có lẽ chỉ là một tin đồn vô căn cứ vốn tồn tại rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Cũng có thể đây là một chiêu “ép giá” của Spurs đối với trường hợp Arshavin của Zenit nhằm mua được cầu thủ người Nga này với mức giá rẻ mạt hơn.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X