Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Real lại nói không với Chelsea

Thứ Hai 18/08/2008 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid một lần nữa khẳng định chính sách nói không với Chelsea trong thương vụ Robinho. Ông cũng tiết lộ Real sẽ không mua thêm bất kì một cầu thủ nào nữa.

 

Calderon cho hay trong buổi họp báo sau trận đấu với Valencia, tranh siêu cúp Tây Ban Nha - Supercopa: "Robinho rất vui vẻ khi tôi bắt gặp cậu ấy trong khách sạn. Chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho chúng tôi ở mùa bóng tới, đó là điều tôi có thể đảm bảo."

 

"Cậu ấy tỏ ra rất hòa đồng và tràn đầy khát vọng cống hiến. HLV Bernd Schuster có nói với tôi rằng cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và đang có phong độ tốt."


Robinho nhiều khả năng ở lại Tây Ban Nha,
khi Real khước từ lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Chelsea
 

Nói về thất bại trong sự vụ gây ầm ĩ nhất năm nay, Cristiano Ronaldo, Calderon cho hay: "Ronaldo là mẫu cầu thủ mà chúng tôi phải "đầu hàng" khi CLB của cậu ấy nhất quyết không muốn bán. Chúng tôi cũng vậy thôi. Có rất nhiều các CLB muốn sở hữu những cầu thủ của chúng tôi nhưng Real cũng không muốn thương lượng. Việc thất bại trong vụ chuyển nhượng của Ronaldo hoàn toàn là do cậu ấy không đạt được thỏa thuận với MU. Ronaldo đã nói rằng muốn chơi cho chúng tôi nhưng MU lại không hề muốn mất đi ngôi sao của mình."

 

Trong khi đó, trái ngược với những lời đánh tiếng tới hầng loạt ngôi sao hè năm nay, đến thời điểm này Real mới chỉ có được một chữ kí đáng chú ý nhất của Rafael van der Vaart. Nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có sự trở lại của Ruben de la Red và Javi Garcia sau khi hai cầu thủ này hết thời hạn cho mượn. Ezequiel Garay cũng được Real đưa về Bernabeu từ CLB Racing Santander, nhưng ngay lập tức anh được trả lại CLB xứ Cantabria dưới dạng cho mượn.

 

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ, Calderon tiết lộ: "Không. Chúng tôi cảm thấy đội hình hiện tại là quá đủ để Real có được một mùa bóng thành công. Tôi đã từng nói rằng những cầu thủ mà Real sở hữu thừa sức làm nên một nhà vô địch, bản hợp đồng của Rafael chỉ củng cố thêm sức mạnh cho Real mà thôi."

 

Calderon kết lại: "Chúng tôi đang có một đội hình hoàn thiện, đồng đều, có chiều sâu và sự cân bằng giữa các tuyến". Mặc dù vậy đội hình mà Calderon cho rằng đã "hoàn thiện" vừa để thua ngược Valencia với tỉ số 2-3 trong trận lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha Supercopa.

 

  • H.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X