Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid thẳng thừng từ chối Chelsea

Thứ Bảy 09/08/2008 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ một ngày sau khi Chelsea chính thức đề nghị mức giá 25 triệu Euro cho tiền đạo Robinho, Real Madrid đã tỏ rõ thái độ cứng rắn, họ quyết không bán cầu thủ người Brazil với bất kì giá nào.

 

Chủ tịch của Los Blancos, Ramón Calderón, đã tuyên bố đội chủ sân Santiago Bernabéu không có ý định bán đi ngôi sao của mình: "Robinho chắc chắn sẽ ở lại với chúng tôi. HLV đã nói rằng ông muốn cậu ấy ở lại". Calderón cho hay trong một buổi phỏng vấn trên BBC Radio Five Live.


Robinho đang phải tập luyện cùng Real, thay vì dự Olympic như mong muốn

 

"Chúng tôi chẳng có lý do gì để bán cậu ấy đi cả. Real Madrid biết rằng Chelsea đang rất mong muốn có được cậu ấy, nhưng đây là một trong những cầu thủ tốt nhất mà đội bóng có được, chúng tôi cần cậu ấy cho mùa giải mới."

 

Về phía Robinho, anh đã từng bày tỏ ý định khoác áo The Blue, sau khi bị đối xử một cách tệ bạc bởi Real. Trước tiên anh bị "rêu rao" là món hàng trao đổi trong thương vụ Ronaldo, sau đó cầu thủ 24 tuổi này còn bị Real cấm thi đấu tại Olympic cùng với ĐT Brazil. Còn bây giờ, Robinho sẽ cảm thấy bực tức gấp bội khi ước muốn chơi bóng tại Stamford Bridge lại bị Real khước từ.

 

Người đại diện Wagner Ribeiro của Robinho, người đã từng dàn xếp vụ chuyển nhượng của anh đến Tây Ban Nha từ CLB quê nhà Santos, đã tiết lộ với tờ Marca rằng tuyển thủ xứ Samba "đang rất tức giận với những gì mà Real Madrid đối xử với anh."

 

"Cậu ấy gọi điện cho tôi mỗi ngày để hỏi xem có ai nói chuyện với tôi về tương lai cậu ấy không. Và tôi chỉ biết đáp lại là không!" Ribeiro cho hay.

 

"Tham vọng lớn nhất của cậu ấy là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ở Madrid cậu ấy sẽ không bao giờ đạt được nguyện vọng ấy, vì lúc nào họ cũng đối xử với Robinho giống như một cầu thủ hết sức bình thường."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X