Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 25 triệu Euro cho Robinho

Thứ Sáu 08/08/2008 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị chính thức về trường hợp của Robinho, theo đó đội bóng thành London sẽ trả cho Real Madrid 19,7 triệu Bảng( tương đương với khoảng 25 triệu Euro) để có thể được sở hữu cầu thủ được mệnh danh là tiểu Pele này.

 Như vậy khác xa với những dự đoán ban đầu cho rằng giá của Robinho có thể lên đến 45-60 triệu Euro, Chelsea đã chính thức bước vào bàn đàm phán với đội bóng ĐKVĐ La Liga Real Madrid với một con số thấp hơn nhiều so với sự đoán.

Gần như chắc chắn Robinho sẽ phải ra đi

 Thực ra lí do để The Blues có thể đưa ra một lời đề nghị có phần “khiếm nhã” như vậy đối với Robinho bởi vì họ đang nắm được rất nhiều lợi thế trong thương vụ này. Thứ nhất họ được sự đồng thuận của chính đương sự; trong mấy ngày qua Robinho liên tục có những phát ngôn đòi ra đi và điểm đến của anh là thành London để tái ngộ với người đồng hương Scolari. Hơn nữa việc Robinho từ chối kí vào bản gia hạn hợp đồng với Real Madrid đã đẩy đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào thế khó bởi vì nếu làm căng trong vụ này họ sẽ không có lợi lộc gì. Hiện tại, theo điều 17 của luật FIFA Robinho hoàn toàn có thể tự chuộc mình chỉ với 10 triệu Euro ít ỏi để có thể thỏa mãn ước nguyện của mình là được chơi bóng cho Chelsea bởi ở đây ít nhất là anh sẽ được hưởng một mức lương cao hơn hẳn những gì đã nhận tại Bernabeu (Chủ tịch Abramovich đã hứa sẵn sàng trả một khoản cứng 5 triệu Euro/năm cho Robinho)

 Như vậy Real đang rơi vào tư thế bị động hoàn toàn trong thương vụ này. Giữ Robinho lại quả thực là một nhiệm vụ khó khăn với HLV Schuster và giám đốc kĩ thuật Mijatovic. Chính vì vậy nhiều khả năng Real sẽ cho phép Robinho ra đi nhưng có thể với một mức giá cao hơn con số khiêm tôn 25 triệu Euro.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X