Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng đổi 25 triệu euro và Negredo để có được Villa

Thứ Bảy 13/06/2009 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo AS đưa tin, Real Madrid đã ra giá 25 triệu euro, các thêm tiền đạo Alvaro Negredo để đổi lấy sự phục vụ của David Villa từ Valencia.

CLB thủ đô Madrid hiện đang là ứng cử viên số 1 trong cuộc chạy đua giành giật Vua phá lưới euro 2008. Trước đó, đặc phái viên của Chelsea tại Tây Ban Nha là Juan Cruz Sol đã lên tiếng thừa nhận thất bại trong việc chiêu mộ Villa. Cùng lúc, chủ tịch Florentino Perez đã đẩy mạnh tiến trình đàm phán để hoàn tất vụ chiêu mộ nội trong tuần sau. Theo thông tin được phát đi từ tờ AS, Tây Ban Nha, Real đã trả 25 triệu euro, cộng thêm tiền đạo Negredo để có được cái gật đầu đồng ý từ Valencia.

Villa, Kaka và Ronaldo: Định hình diện mạo Galacticos phẩy

Manuel Llorente, tân chủ tịch của Los Che, đã tuyên “David Silva không phải để bán”, nhưng ông lại bỏ ngỏ khả năng để Villa ra đi, mà nguyên nhân chính là vấn đề tài chính khó khăn của CLB. Khoản nợ ngân hàng của Bầy dơi đã lên đến gần 600 triệu euro và Villa sẽ là giải pháp tình thế để giải quyết khó khăn bước đầu.
 


Dự đoán siêu,

Real sẽ mua lại Negredo, tiền đạo đã rời Bernabeu tới đầu quân cho Almeria nhưng bị ràng buộc bởi điều khoản mua lại của Nhà trắng với giá vẻn vẹn 5 triệu euro. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo ghi được 19 bàn thắng ở La Liga mùa giải vừa rồi được các chuyên gia đánh giá rơi vào 18 triệu euro. Như vậy, Real có thể mất đến 43 triệu euro để có được David Villa.

Hiện, Villa đang cùng ĐT Tây Ban Nha ráo riết chuẩn bị cho Confederations Cup, diễn ra vào ngày mai. Anh tuyên bố nhượng toàn bộ quá trình đàm phán cho người đại diện José Luis Tamargo nhưng cũng muốn biết được điểm đến tiếp theo của mình càng sớm càng tốt. Nếu không có gì thay đổi, Villa sẽ chính thức trở thành Galactico thứ ba dưới triều đại Perez (lần hai).

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X