Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ấn định trận đấu ra mắt Madridistas

Thứ Bảy 13/06/2009 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng vẫn chưa được kí kết, nhưng Real Madrid đã ấn định trận đấu ra mắt màu áo trắng của Cristiano Ronaldo trong chuyến du đấu khởi động cho mùa giải mới. Đội bóng may mắn được làm đối thủ của Quả bóng vàng châu Âu 2008 là Shamrock Rovers, một CLB vô danh của Ireland.

Tiền vệ 24 tuổi người Bồ có thể sẽ xuất hiện trên SVĐ Tallaght trong màu áo mới khi Real trải qua cuộc tập huấn kéo dài 10 ngày trước mùa giải mới, bắt đầu từ 13/7. Theo kế hoạch, Real sẽ đá giao hữu với một đội bóng địa phương, nhiều khả năng là Shamrock, CLB vừa cán đích ở vị trí thứ 4 giải đấu vô địch Ireland. Ước tính có khoảng 3.500 CĐV tới dự khán trận đấu này, đây cũng là sức chứa tối đa ở sân Tallaght.

Ronaldo sẽ nhanh chóng hoàn tất các điều khoản để khoác chiếc áo Galacticos

Tuy nhiên, để đón tiếp sự kiện “lịch sử” này, chủ tịch Jonathan Roche của Shamrock cho biết ông sẽ mở rộng sức chứa của khán đài lên 10.000 chỗ ngồi: “Nếu trận đấu chính thức được xác nhận, chúng tôi sẽ để mỗi bên có 11 cầu thủ dự bị và tôi muốn mình là một trong số đó. Ronaldo là cầu thủ lớn, vì vậy rất vinh hạnh cho CLB nếu anh ấy có trận đấu ra mắt màu áo mới ở đây." 


Dự đoán siêu,

Công ty chuyên tổ chức các sự kiện thể thao của Ireland, Platimun One, đã lọt vào mắt xanh của Real để được chọn làm đối tác thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải 2009/2010. Theo dự kiến, Real sẽ đưa toàn bộ các cầu thủ đội hình chính tới Ireland, lần lượt đổ bộ tới Carton House, Maynooth, Co Kildare, từ 13-22/7. Một thông báo chính thức sẽ được công bố trong tuần sau.

Trong khi đó, tiền vệ đang đầu quân cho Shamrock Rovers, Stephen Rice, cũng đã hé lộ đội bóng của anh đang rục rịch chuẩn bị cho trận đấu có một không hai tới đây: “Mặc dù mọi thứ vẫn chưa được công bố rộng rãi, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ ở CLB chuẩn bị trải qua thời khắc rất đặc biệt. SVĐ Tallaght sẽ là nơi tụ họp của những cầu thủ giỏi nhất thế giới"

Trong khi Ronaldo nhận được mức lương dự kiến 154.000 bảng/ tuần ở Real, thì tổng số tiền mà Shamrock Rovers chi trả cho toàn bộ 22 cầu thủ của họ chỉ là 12.800 bảng/ tuần. Cầu thủ ngôi sao của họ, Gary Twigg, đã ghi được 13 bàn sau 15 trận đấu mùa vừa rồi. Số tiền mà cầu thủ 24 tuổi này nhận được chỉ là 825 bảng/ tuần.

Shamrock Rovers là CLB dành được nhiều cúp FA phiên bản của Ireland nhất, 24 lần. Họ được biết đến như Manchester United của Ireland nhưng bắt đầu xuống dốc kể từ năm 1987, khi bán đi SVĐ chính. Năm 1957, họ chạm trán Manchester United trong trận đấu thuộc vòng loại cúp châu Âu European Cup, để thua 0-6 trên sân nhà và 2-3 trên sân khách.

  • N.#

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X