Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid kiếm được bản hợp đồng truyền hình kỷ lục

Thứ Năm 16/11/2006 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng hoàng gia chuẩn bị ký vào bản hợp đồng truyền hình có mức giá trị kỷ lục (800 triệu Euro/7 năm) với một tập đoàn truyền thông chưa được tiết lộ danh tính.

"Bản hợp đồng đảm bảo sẽ giúp cho Real Madrid kiếm được 800 triệu Euro trong vòng 7 năm. Đôi bên sẽ chính thức ký kết trong ít ngày tới."

- người phát ngôn của đội bóng chủ sân Bernabeu bật mí trước giới truyền thông Tây Ban Nha.

Với số tiền lớn, nhiều ngôi sao mới sẽ lại về sân Bernabeu

CLB từng 9 lần đoạt cúp châu Âu sẽ không tiết lộ tên của tập đoàn truyền thông mua bản quyền cho đến khi các giao kèo được chính thức ký kết và thông qua.

Tối hôm thứ 3, chủ tịch CLB, Ramon Calderon đã phát biểu đầy hào hứng trong một buổi họp báo: "Real Madrid sẽ kiếm được bản hợp đồng truyền hình với giá trị kinh tế rất lớn và hoàn toàn có thể trở thành sự kiện quan trọng mang tính lịch sử trong nền thể thao Thế giới."

Hiện tại, bản quyền phát sóng của Real Madrid đang do Sogecable, công ty con của tập đoàn phát thanh truyền hình hùng mạnh nhất Tây Ban Nha, Audiovisual Sport nắm giữ.

Đầu tháng 11, kênh truyền hình có liên quan mật thiết đến CLB là Telemadrid đã thông báo việc họ đang xúc tiến việc mua lại bản quyền phát các trận đấu của Real Madrid. Ngoài ra, họ còn cho biết thêm, phía BLĐ đội bóng hoàng gia cũng đang thương thảo với một đối tác giấu tên khác.

Theo thông tin từ tờ nhật báo AS thì Telemadrid đã chào mời các vị lãnh đạo Club Blanco gói thầu truyền hình có giá trị trung bình 115 Euro/năm. Theo đó, ở mùa bóng đầu tiên, Real sẽ nhận được 75 triệu euro và mức đó sẽ tăng lên 125 triệu Euro trong các năm tiếp theo.

Website tài chính elconfidencial.com tiết lộ, Sogecable cũng đề nghị với đội bóng hoàng gia gói thầu trị giá 55 triệu Euro/mùa giải. Tuy nhiên, sau khi biết được Telemadrid trả cao gấp đôi, phía đại diện của Sogecable đã không đưa ra lời bình luận nào.

Cũng thông tin liên quan đến đội bóng hoàng gia, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất, chủ tịch Ramon Calderon vẫn hy vọng chàng tiền vệ người Anh, David Beckham sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm nữa với Real Madrid.

Hậu vệ trẻ Marcelo trong buổi lễ ra mắt chính thức ở Real Madrid

"Chúng tôi đã mời Beckham ký vào bản hợp đồng gia hạn. Tôi cũng đã có những cuộc nói chuyện cá nhân với tiền vệ này. Anh ta đang cả thấy hạnh phúc ở Madrid cùng cuộc sống, khi hậu...tại Tây Ban Nha, nhưng Beckham không được ra sân thường xuyên nên anh vẫn còn đắn đo. Dẫu sao, tôi vẫn luôn mong muốn tiền vệ này tiếp tục ở lại phục vụ cho Real Madrid."
- Calderon bộc bạch.

Hậu vệ cánh trái 19 tuổi người Brazil, Marcelo vừa được công bố chính thức chuyển sang thi đấu cho đội bóng hoàng gia. Bên cạnh đó, chủ tịch của Real cũng xác nhận, CLB đã đạt thỏa thuận để mang bộ đôi cầu thủ trẻ đang thi đấu tại Argentina là Gonzalo Higuain và Fernando Gago về với sân Santiago Bernabeu.

Câu hỏi được đặt ra là 2 tài năng trẻ trên sẽ trở thành cầu thủ của "kền kền trắng" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới hay phải chờ đến mùa hè năm sau.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X