Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca phẫu thuật của Messi thành công tốt đẹp

Thứ Tư 15/11/2006 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ca phẫu thuật bàn chân trái của tài năng trẻ người Argentina Lionel Messi đã diễn diễn ra tốt đẹp. Bác sĩ Antoni Dalmau người phụ trách trường hợp của Messi cho biết ông hoàn toàn hài lòng và dự đoán rằng Messi sẽ sớm trở lại thi đấu.

Theo như lời bác sĩ của câu lạc bộ Ricard Pruna thì Messi thì trước khi bị dính chấn thương này Messi vẫn trong một đợt điều trị của một chấn thương khác cách đó một tháng rưỡi. Tuy nhiên ông cho biết mặc dù trường hợp của Messi khá phức tạp và chưa từng xảy ra với bất cứ cầu thủ nào khác của câu lạc bộ nhưng ca mổ đã thành công.

Bác sĩ của CLB Ricard Purna


Antoni Dalmau cho biết thêm :"Ca phẫu thuật diễn ra hết sức tốt đẹp chúng tôi đã làm sạch vùng bị gãy sau đó dùng đinh cố định xương. Chắc chắc là sẽ không có trục trặc nào xảy ra. Mặc dù vị bác sĩ này cho biết Messi cần ba tháng để hồi phục chấn thương nhưng ông cũng phải thừa nhận: "Đó chỉ là thời gian tối thiểu, ngoài ra còn phải theo dõi quá trình bình phục của cậu ấy trước khi chúng tôi có thể chính thức để cậu ấy thi đấu trở lại. Nhưng để chắc chắn an toàn cho sức khỏe của cậu ấy chúng tôi nghĩ ít nhất là Messi cần 3 tháng."
Antoni Dalmau, người phụ trách ca phẫu thuật của Messi


Được biết quá trình hồi phục của Messi phải đi qua một số giai đoạn :" Một vài tuần đầu cậu ấy sẽ không được đi lại nhưng chung tôi vẫn phải giúp cậu ấy tập luyện phần bắp chân để chắc chắn rằng nó đủ vững chắc sẵn sàng cho giai đoạn 2 khi mà cậu ấy có thể chạy. Bác sĩ Pruna cho biết."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X