Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid đầu hàng thương vụ Cristiano Ronaldo.

Thứ Năm 31/07/2008 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mệt mỏi vì khổ công theo đuổi nhưng không thu được kết quả, chủ tịch CLB Real Madrid, Ramon Calderon, muốn đội bóng của mình từ bỏ vụ chuyển nhượng ầm ĩ nhất mùa hè năm nay.

 

Những thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiết lộ rằng Ramon Calderon đã chính thức đưa ra lời đề nghị hoãn lại quá trình thương lượng với Manchester United về bản hợp đồng của Ronaldo. Đây là phát biểu được đưa ra hôm thứ hai vì Real cho rằng họ không thể quá liều lĩnh để chờ đợi động thái của Manchester United, thay vì nhanh tay hoàn tất đội hình cho mùa giải mới.


Ronaldo khó lòng đạt được ước nguyện đến Real năm nay
 

Gã khổng lồ của giải đấu La Liga cũng đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế Roanldo, khi chuẩn bị đặt bút kí hợp đồng với tiền vệ của CLB Hamburg, Rafael van der Vaart.

 

Một số giám đốc trong bộ máy điều hành của Real cũng đã ra mặt phản đối mức giá chuyển nhượng lên đến 70 – 80 triệu bảng cho tiền vệ chạy cánh 23 tuổi người Bồ. Thay vào đó họ muốn Real đưa về sân Bernabeu Vua phá lưới Euro 2008, David Villa, cầu thủ có giá thấp hơn nhiều, khoảng 30 triệu bảng.

 

Mặc dù vậy Calderon vẫn hy vọng rằng Ronaldo sẽ “ép” được đội chủ sân Old Trafford trả tự do cho anh để rộng đường tới Real, sau khi Ronaldo có buổi nói chuyện với HLV Alex Ferguson vào tuần tới.

 

Trong trường hợp Ronaldo không thể thuyết phục được Ngài Fergie, chắc chắn 99% Real phải miễn cưỡng từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo MU ngay trong hè này. Họ sẽ chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Van der Vaart (anh còn chơi được vị trí tiền vệ trung tâm). Giá chuyển nhượng của Van der Vaart sẽ không cao, chỉ rơi vào tầm 10 triệu bảng do Real đã có thỏa thuận trước với Hamburg.


Calderon muốn chuyển hướng sang các bản hợp đồng khác
 

Các thành viên trong ban lãnh đạo của Real Madrid hy vọng sẽ sớm hoàn thành bản hợp đồng của tiền vệ người Hà Lan sau khi họ có buổi đàm phàn với chủ tịch CLB Hamburg vào dịp  Emirates Cup diễn ra tại London.

 

Trong khi đó HLV Ferguson vẫn một mực từ chối mở rộng cánh cửa MU cho phép Ronaldo ra đi. Thậm chí ông đã hơn một lần cảnh báo BLĐ Quỷ đỏ rằng mình sẽ từ chức nếu họ tự ý bán R7 cho Real.

 

Hiện Real vẫn chưa có được một bản hợp đồng đáng chú ý nào trong mùa hè năm nay. Trong khi đó những ầm ĩ trong sự vụ của Ronaldo lại khiến cho không khí tại Bernabeu trở nên ngột ngạt. Hàng loạt các cầu thủ của Real lên tiếng phản đối sự có mặt của Ronaldo. Vì họ cho rằng R7 sẽ phá vỡ lối chơi của nhà đương kim vô địch La Liga.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X