Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Schuster: "Ronaldo vẫn là mục tiêu số 1 của chúng tôi"

Thứ Ba 29/07/2008 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã chuẩn bị cho một kế hoạch "không Ronaldo" trong tương lai gần, nhưng HLV Schuster của Real khẳng định, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn là mục tiêu số 1 của CLB Hoàng gia trên thị trường chuyển nhượng năm nay.

Mặc dù gặp phải sự cản trở từ phía MU, nhưng cho đến thời điểm này đội bóng Tây Ban Nha vẫn muốn đưa ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha rời bỏ sân Old Trafford để về đầu quân cho họ. Tuy nhiên, chính vì sự cứng rắn bên phía MU, ban lãnh đạo Real đã phải lập một kế hoạch khác. Đó là đưa về sân Bernabeu những cầu thủ thay thế, đề phòng trường hợp không tài nào có được chữ ký của Ronaldo.


Ronaldo vẫn là mục tiêu số 1 của Real trong
kỳ chuyển nhượng năm nay

Kế hoạch đã có, nhưng HLV Bernd Schuster vẫn thừa nhận, ngôi sao của Manchester United luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ông và ban lãnh đạo Real Madrid.

"Như mọi người đã biết, chúng tôi đã cố gắng để có được sự phục vục của Ronaldo, nhưng có vẻ như không dễ dàng để đạt được điều đó. Mọi chuyện giờ đây đều phụ thuộc vào Ronaldo, liệu cậu ấy có thể thuyết phục được MU để mình ra đi hay không." Chiến lược gia người Đức nói.

Cho đến thời điểm này, Sir Alex vẫn khước từ tất cả những sự tiếp cận đối với học trò cưng của mình. Thậm chí, ông còn đe dọa sẽ kiện ban lãnh đạo Real lên FIFA, nếu như vẫn còn tiếp tục "ve vãn" cựu cầu thủ của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, điều đó không hề làm cho Bernd Schuster phật ý. Thậm chí ông còn càm thấy ấn tượng với cái cách mà Ferguson đang làm để giữ học trò của mình.

Bernd Schuster nói: "Nếu tôi ở vị trí của Alex Ferguson, tôi cũng sẽ làm như vậy. Tôi cũng không hề muốn để mất một cầu thủ như Ronaldo vào tay đội bóng khác, mặc dù chúng tôi vừa có được chức vô địch quốc gia và Champions League. Đối với tôi, cái cách mà HLV của MU đang làm để giữ Ronaldo là rất hoàn hảo. Tôi ngưỡng mộ cách giải quyết vấn đề của ông ấy."

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X