Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổi Trezeguet lấy Eto'o?

Thứ Ba 29/07/2008 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin mới nhất trên tờ Tuttosport, CLB Juventus đang lên kế hoạch để đổi tiền đạo David Trezeguet lấy chân sút người Cameroon đang bị thất sủng ở Barcelona.

Trong những mùa giải trước đây, Trezeguet luôn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. Giờ đây, dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, đội bóng thành Turin vẫn muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.


Sẽ có việc đổi chác giữa Juve và Barca?

Mặc dù ban lãnh đạo Juve đã tuyên bố rộng rãi rằng không hề có chuyện họ muốn để ngôi sao 31 tuổi ra đi. Nhưng trong thời gian qua, báo chí Italia đồng loạt đăng tải những thông tin cho rằng chưa chắc Trezeguet sẽ tiếp tục thi đấu cho Juve vào mùa bóng mới.

Hơn nữa, hiện nay tiền đạo này đang không thể hiện được một phong độ tốt nhất trong những trận giao hữu trước mùa giải của CLB. Anh hoàn toàn lu mờ trước những cái tên khác như Amauri hay Vincenzo Iaquinta. Hai cầu thủ này đã có được 5 bàn thắng trong hai trận đấu gần đây nhất. Chính vì thế, nhiều khả năng Juve sẽ để Trezeguet ra đi. Khi đó, cầu thủ này cũng sẽ có cơ hội được đá cặp với Thierry Henry trên hàng công của Barca. Dẫu sao, hai cầu thủ này cũng là những người bạn tốt trong màu áo ĐTQG Pháp.

Tờ Tottosport cho biết, việc đổi chác giữa ban lãnh đạo 2 CLB Barca và Juve đối với Trezeguet và Samuel Eto'o là điều không cần phải bàn cãi. Nó sẽ xảy ra trong tương lai gần. Họ lấy dẫn chứng là HLV Guardiola thích phong cách thi đấu của Trezeguet hơn là hai tiền đạo đang được chú ý ở giải ngoại hạng Anh, Didier Drogba và Emmanuel Adebayor.

Trong khi đó, Samuel Eto'o cũng đã rục rịch cho một chuyến ra đi cách đây không lâu. Sau khi ghi 89 bàn thắng trong 136 lần ra sân với màu áo Barca, tiền đạo người Cameroon đang nghĩ đến "bến đỗ mới" cho mình, đặc biệt khi mà anh không có sự trọng dụng của tân HLV trưởng CLB. Và "điểm đến" của Eto'o sẽ là Serie A? Có thể lắm chứ!

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X