Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Real cử bác sỹ và người đại diện đến gặp Ronaldo: Thêm một cú sốc

Thứ Tư 10/06/2009 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real Madrid đã cử một chuyên gia y tế và người đại diện của mình tới Mỹ, nơi Ronaldo đang nghỉ hè, để thuyết phục cầu thủ người Bồ Đào Nha khoác áo Real Madrid. Cùng lúc, Perez cũng đang rốt ráo đàm phán với giới chóp bu ở Old Trafford để nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng trước ngày 30/6.

Hai nhân vật thân tín của chủ tịch Perez đã đáp chuyến bay tới Los Angeles, nơi Ronaldo đang tận hưởng kì nghỉ hè vui vẻ của mình. Đây là một phần trong kế hoạch tiếp cận những ứng viên trong danh sách xây dựng “siêu đội hình” mùa giải 2009/10 của Perez. Ông còn tung “chân rết” tới các thành phố Valencia (đàm phán thương vụ Villa, Silva và Albiol), Manchester (Ronaldo) và Munich (Ribéry) nhằm xúc tiến những bản hợp đồng bom tấn hè này.

Ronaldo đang trải qua kì nghỉ hè ở Mỹ

Được biết Cristiano Ronaldo đang gặp chấn thương thoát vị đĩa đệm và không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự loạt trận giao hữu quốc tế trong tuần này. Cũng chính vì vậy mà Real đã quyết định cử chuyên gia y tế của mình tới Mỹ chẩn đoán chấn thương cho CR7. Anh đang bỏ ngỏ khả năng phải phẫu thuật, đồng nghĩa với việc phải vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa bóng tới.

Trước đó, Real tuyên bố cựu chủ tịch Ramon Calderon đã đồng ý kí hợp đồng với Ronaldo, với giá 89 triệu euro (khoản tiền phá vỡ hợp đồng), trước ngày 30/6 tới, nếu không Nhà trắng sẽ mất 30 triệu euro đền bù cho Ronaldo. Perez đã bắt đầu đàm phán với David Gill và Sir Alex Ferguson để tìm cách hạ mức chuyển nhượng khổng lồ trên, nhưng dường như nhà Glazer khó lòng chấp thuận.

Perez, không giống như Calderon, vẫn duy trì mối quan hệ thân tình với MU, bởi cả hai cùng là thành viên tích cực trong nhóm G-14 (đi đầu trong việc sáng lập một giải đấu vô địch châu Âu, gồm những đội bóng mạnh nhất lục địa già). Do đó, các chuyên gia đánh giá cao khả năng thành công của Perea trong vụ chuyển nhượng đình đám này.

Trong khi đó, “người cố vấn” của Florentino Perez đã bay tới Munich để nói chuyện riêng với Frank Ribéry về tương lai ở Real Madrid. Zidane và Ribéry cùng có chung người đại diện là Alain Miglaccio, đồng thời cả hai đều có mối giao hảo khá thân thiết. Zinedine Zidane ngày hôm qua đã bay tới Munich để bàn bạc tương lai của “mặt thẹo”, như một động thái đi trước Barcelona, đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành giật tiền vệ chạy cánh người Pháp.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X