Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka tiết lộ bị ép buộc sang Real và bản hợp đồng đã hoàn thành từ lâu!

Thứ Ba 09/06/2009 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Siêu sao mới của Real Madrid đã phát biểu rằng, anh không muốn chia tay đội bóng thành Milan chút nào. Cuộc chuyển nhượng này nằm ngoài tầm kiểm soát của anh.

Như vậy là sau bao nhiêu hoài nghi, Kaka đã chính thức cập bến Real Madrid, đúng như những gì chủ tịch Florentino Perez đã hứa với người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Số tiền mà Real Madrid phải bỏ ra để có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2007 là 65 triệu Euro. Đây cũng là số tiền kỷ lục cho một vụ chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới.

Kaka chuyển đến Real chỉ là do ý định của ban lãnh đạo
 AC Milan

Tuy nhiên, theo như những phát biểu mới nhất của tiền vệ người Brazil, đây là cuộc chuyển nhượng mà chỉ có Real Madrid là những người mong muốn.

"Tôi muốn được tiếp tục gắn bó với AC Milan, nhưng cuộc khủng hoảng tài chính thế giới đã ảnh hưởng đến rất nhiều các CLB, đặc biệt là AC Milan." Kaka phát biểu. "Chính vì vậy, khi tôi gặp gỡ ban lãnh đạo, họ đã nói rằng giải pháp tốt nhất lúc này là bán tôi cho Real Madrid."

Ở Bernabeu, Kaka đã được quyết định giao lại chiếc áo số 5 mà Zinedine Zidane đã mặc trước đây. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cũng không tỏ ra hào hứng lắm với điều này.

"Khoác lên mình chiếc áo số 5 sẽ là một trong những trách nhiệm lớn lao đối với tôi." Kaka nói tiếp. "Zidane đã chơi quá tuyệt ở cả Real Madrid và ĐTQG Pháp, chính vì thế, tôi không muốn mặc cùng số áo với anh ấy. Tuy nhiên, hãy đợi thêm một thời gian nữa để đưa ra quyết định cuối cùng."

Kaka cũng cho biết, mặc dù không thật sự hào hứng với việc chia tay AC Milan, nhưng anh sẽ làm hết sức để có những danh hiệu lớn cùng Real Madrid.

"Tôi mới 27 tuổi và đã có những danh hiệu lớn trong cuộc đời cầu thủ. Nhưng ở Real Madrid, tôi chưa có gì. Chính vì vậy, đây sẽ là một động lực mới đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng để mang về những thành tích đáng tự hào cho Real Madrid. Chủ tịch Perez vẫn đang tiếp tục thực hiện những bản hợp đồng khác nhằm gia tăng sức mạnh cho CLB. Có thể chúng tôi sẽ lại là những nhà vô địch Tây Ban Nha và châu Âu."

Beckham đã dành cho Kaka những lời khuyên trước khi thi đấu cho Real

Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi đang tập trung cùng ĐT Brazil, Kaka cũng tiết lộ, anh đã nhận được những lời khuyên rất bổ ích của David Beckham, cầu thủ có thời gian ngắn ngủi chơi bên cạnh Kaka theo bản hợp đồng cho mượn từ Galaxy.

"Beckham đã nói với tôi rằng, Real Madrid là một CLB tuyệt vời và sẽ giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cũng rất hãnh diện khi được thi đấu cùng những tên tuổi đã làm nên lịch sử như Raul hay Casillas. Tôi cũng muốn được trở thành cầu thủ chủ chốt để mang về thành công cho CLB mới."

Cuối cùng, Kaka cho biết, thật ra bản hợp đồng này đã chính thức được ký kết cách đây một thời gian dài, và chỉ đến bây giờ anh mới quyết định tiết lộ với báo chí. Tất nhiên, Kaka vẫn luôn hướng về AC Milan với một tình cảm lớn lao: "Tôi sẽ luôn dành một tình cảm đặc biệt đối với AC Milan và chủ tịch Silvio Berlusconi, người đã mang đến cho tôi những kỷ niệm tuyệt vời."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X