Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tương lai của David Villa sẽ được định đoạt trong tuần này

Thứ Ba 09/06/2009 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea hay Real Madrid, đâu mới là bến đỗ mới của David Villa? Câu trả lời sẽ sáng tỏ nội trong tuần này, theo The Sun cho hay.


GĐTT của Chelsea là Frank Arnesen và người đồng nghiệp – đối thủ Jorge Valdano đang có mặt ở Valencia để đàm phán và đưa ra những đề nghị cuối cùng cho “El Guaje”. Theo The Sun, Chelsea sẵn dàng trả giá 38 triệu bảng cho vua phá lưới Euro 2008, trong khi Real khiêm tốn hơn, với 24 triệu bảng, cộng thêm tiền đạo Alvaro Negredo (sẽ được Real mua lại từ Almeria với giá 4,3 triệu bảng).

Villa, năm nay 28 tuổi, vốn nằm trong tầm ngắm của Manchester City từ lâu, tuy nhiên anh không muốn rời Tây Ban Nha để thi đấu cho một CLB nước ngoài. Người đại diện của tiền đạo đã ghi 28 bàn thắng ở La Liga mùa 08/09, Jose Luis Tamargo, nói: "Chìa khóa thành công của vụ chuyển nhượng không được định đoạt bằng tiền, mà ở tham vọng và mục tiêu mà CLB đó đưa ra. David chưa từng đề cao giá trị của đồng tiền."

Mới đây, Valencia vừa công bố khoản nợ lên tới 545 triệu euro (khoảng 452 triệu bảng), trong đó có 70 triệu euro từ mùa giải vừa qua. Do đó, Los Che chắc chắn sẽ phải bán đi những ngôi sao hàng đầu để trả nợ, trong công cuộc gây dựng lại nền tài chính vững mạnh cho CLB 5 năm tới, phấn đấu hoạt động có lãi vào năm 2013.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X