Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Răng hô” không thể sống thiếu Barca

Thứ Tư 12/09/2007 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Ronaldinho chính là mục tiêu săn đuổi ráo riết nhất của AC MilanChelsea trong mùa hè vừa qua. Và mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng rằng, anh không thể tưởng tượng được có ngày mình sẽ rời Barcelona để đá cho một đội bóng khác.


Chỉ từ khi về với Barca, Ronaldinho mới được
công nhận là một nghệ sỹ thực thụ


Trong mùa chuyển nhượng vừa qua, tiền đạo người Brazil không biết bao nhiêu lần nhận được những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ phía ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro. Thậm chí đến khi cánh cửa thị trường chuyển nhượng gần đóng cửa, lại đến lượt Chelsea đưa ra những lời mời mà chưa một cầu thủ nào có được, nhằm sở hữu “viên ngọc quý” của Barca. Nhưng cuối cùng thì Ronaldinho đã từ chối tất cả những gì có được, để ở lại với đội bóng Catalan.


Tiền đạo “răng hô” cho biết, anh rất hạnh phúc ở Nou Camp không thể tưởng tượng ra cuộc sống ở một CLB khác mà không phải là Barca. Ronaldinho nói: “Tôi đang rất hạnh phúc khi được chơi bóng ở Tây Ban Nha, và tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ rời đi đâu cả. Tôi biết có rất nhiều giải bóng đá hấp dẫn khác, nhưng hiện tại tôi không nghĩ rằng mình sẽ chia tay Barca.”


Ngày trước, chút nữa thì Ronaldinho đã trở thành người của Manchester United. Nhưng cuối cùng anh đã đồng ý về với CLB xứ Catalan với cái giá 21 triệu bảng hồi năm 2003. Sau khi khoác lên mình chiếc áo của đội bóng này, tài năng của Ronaldinho được nở rộ và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chính nhờ những sự đóng góp đáng kể của tiền đạo người Brazil, đội bóng của HLV Rijkarrd đã mang về 2 chiếc cúp vô địch La Liga, cùng danh hiệu quán quân Champions League.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X