Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không hề có thỏa thuận giữa Real và Fabregas

Thứ Sáu 07/09/2007 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã lên tiếng phủ nhận những thông báo rằng anh đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào mùa hè sang năm.

Ngay từ khi Ramon Calderon đắc cử chủ tịch CLB Real vào năm 2006, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành một trong những mục tiêu lớn nhất của ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid. Kể từ đó đến giờ, không biết bao nhiêu lần Real Madrid đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn để có được sự phục vụ của cầu thủ đang khoác áo CLB thành London.

Fabregas vẫn đang rất hạnh phúc với “Pháo thủ“

Tuy nhiên, cho đến giờ, họ vẫn chưa đạt được mục đích của mình. Bởi vì chính Fabregas đã tuyên bố trên sóng của đài Marca rằng, sau khi có những cuộc đàm phán với Calderon và giám đốc thể thao Mijatovic trong tháng 7 vừa qua, cầu thủ này đã quyết định sẽ gắn bó với sân Emirates. Đồng thời phủ nhận tất cả những tin đồn rằng đã đồng ý gia nhập SVĐ Santiago Bernabeu vào mùa hè sang năm.

"Tôi đã nhận được những lời mời rất hấp dẫn ở Real. Calderon và Mijatovic là những người rất tử tế và lịch thiệp. Tuy nhiên, tôi đã trả lời họ rằng tôi muốn tiếp túc gắn bó với Arsenal. Tôi có thể khẳng định 100% điều đó là đúng." Febregas phát biểu.

Mặc dù chưa bao giờ ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates ngăn cản việc quay trở lại của cầu thủ tài năng người Tây Ban Nha, nhưng anh khẳng định hiện tại anh vẫn hạnh phúc ở London. "Tôi không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại tôi vẫn đang cảm thấy hài lòng với quyết định của mình, đó là tiếp tục chiến đấu vì Arsenal." Fabregas nói thêm.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X