Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder: Madrid có mọi thứ mà tôi cần

Thứ Hai 10/09/2007 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang có phong độ tốt Wesley Sneijder nói rằng anh đến với Real Madrid vì ở đây có tất cả mọi thứ mà anh cần. Đây quả là một thông tin làm đau lòng những cổ động viên của Ajax.

Sneijder đang rất thành công cùng Real Madrid

Hiện tại, Wesley Sneijder đang là cầu thủ có phong độ tốt nhất trong màu áo của Real Madrid. Dù mới chuyển đến nhưng anh đã nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức trên hàng tiền vệ và đã ghi 2 bàn thắng giúp nhà đương kim vô địch La Liga giành thắng lợi trong hai trận đấu gần đây. Ở tuyển Hà Lan, Sneijder cũng là người ghi được bàn thắng vào lưới Bulgari ở vòng loại Euro 2008.

Tiền vệ có lối chơi sáng tạo nói: "Tôi có một sự lựa chọn quá đúng từ một lời mời không thể cưỡng lại được. Tôi đến Real Madrid, mọi thứ đứng như kế hoạch mà tôi đã vạch ra. Ở đây có tất cả mọi thứ mà tôi cần, và hi vọng rằng tới đây tôi có thể chơi trong màu áo tuyển Hà Lan trong trận đấu gặp Albania ở vòng loai Euro 2008".

Sneijder chuyển đến Real Madrid từ Ajax với giá 27 triệu euro trong mùa hè vừa rồi. Ngay sau khi đến Bernabeu, anh đã có được vị trí chính thức trong đội hình của Kền Kền Trắng.

"Tôi hạnh phúc vì được chơi ở vị trí này. Người hâm mộ ở Real Madrid rất cuồng nhiệt, họ luôn cổ vũ hết mình cho chúng tôi. Tôi sẽ có gắng hết sức mình để mang lại cho đội bóng những thành công".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X