Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy hết lời ngợi ca Sneijder

Thứ Năm 06/09/2007 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, Ruud Van Nistelrooy cho biết anh rất ấn tượng với những gì mà người đồng hương của mình, Wesley Sneijder đã thể hiện trong màu áo “Kền kền trắng“.

Với những gì đã làm được trong trận đối đầu giữa Real và Villareal, một đội bóng có lối chơi rất khó chịu, Sneijder xứng đáng nhận được mọi lời ngợi ca. Anh đã chứng tỏ mình là một bản hợp đồng vô cùng sáng suốt của tân HLV Bernd Schuster.

Wesley Sneijder đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn !

Tuy nhiên, đối với Van the Man, dường như những lời ngợi ca mà mọi người dành cho cầu thủ đồng hương của mình vẫn là chưa đủ. Anh cho biết một cách đầy hào hứng: "Wesley là một cầu thủ có chất lượng tuyệt vời."

"Tài năng của Sneijder không nằm ở chiều cao mà nằm ở đôi chân của cậu ấy. Cậu ấy còn rất trẻ tuy nhiên đã có bản lĩnh thi đấu cực kỳ vững vàng.

Đối với Madrid, Sneijder là một bản hợp đồng vô cùng sáng suốt, một món hời."

Mới đây, HLV Schuster đã nhờ Van Nistelrooy để mắt và giúp đỡ những cầu thủ trẻ mới đến. Tiền đạo người Hà Lan cho biết đó là điều anh luôn sẵn sàng mặc dù trở thành một thủ lĩnh không phải là mục tiêu của anh.

"Bất cứ nơi nào cần tôi giúp đỡ, tôi sẽ rất sẵn lòng, điều đó là lẽ đương nhiên bởi nó cũng là một phần đóng góp cho câu lạc bộ. Tuy nhiên trở thành một thủ lĩnh không phải là mục tiêu của tôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X