Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhăm nhe người của Barca

Thứ Sáu 07/09/2007 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức tuyên bố rằng, họ muốn có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ đang khoác áo Barcelona, Giovani Dos Santos.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong đội hình Barca ở một số trận đấu giao hữu trước mùa giải, cộng thêm màn trình diễn để lại nhiều ấn tượng ở La Liga trước đối thủ Athletic Bilbao hồi cuối tuần trước, cầu thủ 18 tuổi người Mexico đang được tán dương hết lời về tài năng, cũng như sự trưởng thành vượt bậc của mình.

Santos đang thăng hoa trong màu áo Barca

Hiện nay, trong bản hợp đồng của Barca và Santos có ghi rõ, nếu CLB nào muốn có cầu thủ này, sẽ phải bỏ ra 13,5 triệu bảng thì mới được như ý. Theo như những tin tức được đăng trên tờ The Sun, ban lãnh đạo đội bóng thành London đang rất muốn có Santos và sẽ nhanh chóng thực hiện các động thái trước khi Barca kịp ký bản hợp đồng mới với cầu thủ này.

Chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang thúc giục Santos đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Theo đó, số tiền giải phóng hợp đồng sẽ được tăng lên con số 67 triệu bảng. Lúc đó, dù Santos có ra đi, Barca cũng sẽ thu về một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, chính cầu thủ trẻ này đẫ khẳng định rằng chưa có bất cứ một thỏa thuận nào được ký, tất cả vẫn đang được đàm phán.

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đàm phán, và chưa có hợp đồng nào được ký kết cả." Santos tuyên bố: "Với sự dư thừa ngôi sao ở sân Nou Camp, tôi nghĩ là sẽ tốt hơn nếu những người có thẩm quyền của môn Thể thao Vua, cho phép đá với 12 cầu thủ trong một trận đấu. Nếu như vậy, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ đi đâu hết." Santos hài hước nói.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X