Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Atletico mơ mộng về Reina

Thứ Hai 10/09/2007 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Atletico Madrid cho biết họ đang đạt được những kết quả rất tích cực trong việc mang về CLB thủ thành Pepe Reina đang khoác áo Liverpool.

Reina không hiểu Atletico đang nghĩ gì
mà lại đưa ra đề nghị như vậy

Phát biểu trên tờ AS của Tây Ban Nha, Atletico cho biết họ đã đưa cái tên Jose Reina của đội bóng Anh quốc lên hàng đầu trong danh sách những cầu thủ mà họ muốn đưa về. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid cho biết, cựu thủ môn của Villarreal chính là cái tên mà họ rất muốn có được, nhằm thay thế "người gác đền" đang sa sút phong độ trong thời gian gần đây, Leo Franco. Hơn nữa, thủ môn Christian Abbiati chỉ có thể ở lại theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa bóng này.


Atletico đã có những buổi tiếp xúc với người đại diện của Reina, và đang nhận được những tín hiệu đáng mừng trong việc đưa thủ môn trở lại quê hương.

Tuy nhiên, vui thì ít mà buồn thì nhiều hơn, khi họ đang nhận được cái lắc đầu nguầy nguậy bên phía đội bóng thành phố cảng Liverpool,

nơi mà Reina đang là thủ thành số một và nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Thậm chí chính Reina cũng cho biết, anh đang rất hạnh phúc ở Anfield và đã ký một hợp đồng mới với Liverpool hồi đầu mùa hè vừa qua. Theo đó, anh sẽ ở lại với nước Anh ít nhất là đến năm 2012.

  •  
Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X