Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quyết định của UEFA: Real phải chọn Huntelaar hoặc L.Diarra

Thứ Hai 29/12/2008 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã giải đáp những thắc mắc của Real Madrid xung quanh vấn đề danh sách bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2 Champions League. Theo đó, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ chẳng được nhận bất kì một “ân huệ” nào.

 

Phán quyết cuối cùng của UEFA: Huntelaar hoặc L.Diarra

 

Ý định đăng kí cả Klaas-Jan Huntelaar và Lassana Diarra của Real Madrid cho vòng 1/8 Champions League đã bị UEFA từ chối chấp thuận. Nguyên nhân là cả hai cầu thủ này đều đã tham dự UEFA Cup, vì vậy sẽ chỉ có 1 cầu thủ được đứng trong danh sách bổ sung.

 

Huntelaar hoặc L.Diarra: Real chỉ có thể chọn một

Ông William Galliard, giám đốc truyền thông và là người phát ngôn của chủ tịch UEFA, Michel Platini, đã tuyên bố: "Luật đã quy định Real Madrid chỉ có thể đăng kí bổ sung một trong hai cầu thủ họ đề xuất (Huntelaar hoặc L.Diarra). Real muốn UEFA nới lỏng luật nhưng đó là điều không thể. Có thể chúng tôi sẽ sửa đổi các điều lệ đôi chút nhưng không phải lúc này mà là thời điểm kết thúc mùa bóng. Không có chuyện thay đổi các điều lệ khi mùa giải mới đi được một nửa chặng đường."

 

"Nếu chúng tôi châm chước cho Real, các đội bóng khác chắc chắn sẽ kháng cáo và làm rắc rối vấn đề này. Nó sẽ phá vỡ sự thành công của giải đấu. Real nên tuân thủ đúng những điều khoản đã quy định.”

 

Huntelarr “chơi xấu” L.Diarra

 

Trong khi người đồng đội trong màu áo mới chưa có động thái “vận động hành lang” để được ra sân ở Champions League, Huntelarr đã nhanh chân bày tỏ nguyện vọng của mình: “Real chỉ có thể chọn một người, và hy vọng đó sẽ là tôi. Tôi tin chắc rằng CLB sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.” Huntelaar cho hay ngày hôm qua, khi anh xuất hiện trong buổi lễ tri ân với các CĐV cũ tại CLB Ajax ở quảng trường Amsterdam.

 

“Tôi đã được nghe về vấn đề này từ báo giới. Và tôi đang rất nóng lòng chứng tỏ mình để được CLB lựa chọn. Tôi đã sẵn sàng quay trở lại sân cỏ và giành những chiến thắng vĩ đại cùng Real Madrid. Ajax luôn là một phần trong trái tim tôi nhưng vào thời điểm này, tôi muốn được thành công trong màu áo Real”.

 

Dự kiến HLV Juande Ramos sẽ đưa ra sự chọn lựa của mình sau khi chứng kiến hai cầu thủ mới tập luyện cùng đội một. Được biết BLĐ đội bóng muốn Huntelaar được chơi ở Champions Leaugue để gia cố hàng công, trong khi cựu HLV Tottenham lại muốn tăng cường L.Diarra ở tuyến giữa.

 

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X