Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Casillas hy vọng Real sẽ khởi sắc hơn trong năm 2009

Thứ Sáu 26/12/2008 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau giai đoạn một mùa bóng 2008/09, Real Madrid đang khiến NHM vô cùng thất vọng vì phong độ kém cỏi, rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH và kém đội đầu bảng Barca tới 12 điểm.

 

Casillas chúc NHM Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc 

Phát biểu trên website chính thức của CLB, “Saint Iker” đã gởi lời chúc tới tất cả CĐV đồng thời tiết lộ kế hoạch trong năm mới 2009: “Tôi muốn chúc tất cả mọi người một Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc, đặc biệt những ai đã, đang và sẽ ủng hộ Real. Tôi hy vọng rằng năm 2009 sẽ mang lại những kỷ niệm khó quên cho các Madridistas”.

 

Casillas vừa trải qua năm 2008 đáng nhớ khi cùng Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga lần thứ 31, bản thân anh được nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất (Zamora – thủ môn để thủng lưới ít nhất). Tiếp đó là lên ngôi Vua châu Âu cùng ĐT Tây Ban Nha, cá nhân anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu do phong độ xuất sắc, đặc biệt là hai pha cản phá penalty thành công trong trận tứ kết gặp Italia.

 

Mặc dù vậy, Casillas lại đón chờ năm 2009 với biết bao tâm trạng. Trong khi nhà ĐKVĐ tụt dốc không phanh trên BXH, xếp dưới cả đối thủ cùng thành phố A.Madrid, thì Casillas cũng đã phải 26 lần vào lưới nhặt bóng. Số bàn thua này chỉ còn kém 36 lần để đối phương chọc thủng lưới mùa trước đúng 10 bàn, trong khi mùa giải mới đi qua được 16/38 vòng.

 

Tuy vậy, NHM có thể đặt niềm tin ở “Thánh Iker” vì anh đang bắt đầu lấy lại cảm giác “bay nhảy” trước khung thành. Trong hai trận gặp Barcelona và Valencia, thủ thành người Tây Ban Nha đều chơi tốt. Anh đã sẵn sàng hướng tới trận cầu năm mới 2009 với Villarreal.

 

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X