Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Puyol sắp trở lại

Thứ Tư 05/09/2007 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một tin vui dành cho BHL và các cổ động viên Barcelona khi trung vệ đội trưởng Carles Puyol đang phục hồi nhanh chưa từng thấy và có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Puyol gặp phải chấn thương đầu gối trong một  trận giao hữu tại Nam Phi vào ngày 20/6. Theo như dự kiến của các bác sĩ thì trung vệ 29 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng.

Puyol sắp trở lại

Điều này khiến BHL cũng như NHM lo lắng bởi từ lâu nay Puyol vốn là chốt chặn đáng tin cậy nhất trong hàng phòng ngự chưa bao giờ được đánh giá cao của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên mới đây theo các thông tin từ bác sĩ CLB cho biết Puyol đang hồi phục rất tốt, anh đã có thể tham gia tập nhẹ cùng với các đồng đội tại trung tâm huấn luyện La Mansia.

Nếu cứ đúng tiến độ hồi phục như thế này thì Puyol sẽ trở lại thi đấu trong vòng 1 tháng nữa, nhanh hơn gần một tháng rưỡi so với dự kiến ban đầu. Tuy nhiên khi Puyol sắp sửa trở lại thì một cầu thủ cũng rất quan trọng của Barcelona lại dính chấn thuơng nặng. Tiền đạo người Cameroon Eto’o vừa dính chấn thương trong trận đại thắng Inter Milan ở cúp Joan Gamper với Inter Milan hồi tuần trước, anh sẽ phải nghỉ từ 2 đến 3 tháng.

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X