Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard: Sneijder là chìa khóa của chiến thắng

Thứ Tư 05/09/2007 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Wesley Sneijder đang thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo Real Madrid và HLV Frank Rijkaard của “địch thủ“ Barcelona đã không ngớt lời ca ngợi tuyển thủ Hà Lan này.

Sneijder xứng đáng được nhận lời ngợi ca

Sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ đồng hương tại tuyến giữa của "kình địch" Real, HLV Rijkaard của Barca đã thể hiện sự ngưỡng mộ tới Sneijder. Ông cũng tin rằng dù không phải là một tiền đạo nhưng rất có thể cựu tiền vệ của Ajax hoàn toàn có thể giành danh hiệu vua phá lưới năm nay bởi một hiệu suất ghi bàn khá cao.

"Sneijder là một cầu thủ đa năng khi có thể chơi tốt ở hai vị trí là tiền vệ trung tâm và tiền vệ tấn công. Cậu ấy có tinh thần chiến đấu mãnh liệt và luôn mang trong mình khát khao chiến thắng."

Sau sự khởi đầu tệ hại bởi thất bại trong trận siêu cúp trước Sevilla, Real đang chứng tỏ họ là đội bóng mạnh nhất Tây Ban Nha mùa bóng năm nay. Sức mạnh của "Kền kền trắng" có được chính là sự tỏa sáng của bộ ba hàng tiền vệ

Guti, Diarra và đặc biệt là Sneijder. Tiền vệ từng khoác áo CLB Ajax 150 lần trong năm mùa giải liên tiếp đã khẳng định được giá trị của mình. Tuy nhiên theo Rijkaard thì đó chỉ là sự khởi đầu và tuyển thủ 23 tuổi người Hà Lan sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Cũng theo HLV của Barca ông không hề ngạc nhiên về sức mạnh của Real: "Những gì họ thể hiện không quá bất ngờ. Tất cả chúng ta đều đã biết họ là một đội bóng mạnh."

Mùa giải năm nay, cuộc chạm trán giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 22/12 trên sân Nou Camp. Với lực lượng hiện tại và những gì mà hai đội bóng đang thể hiện, trận derby siêu kinh điển Tây Ban Nha đang được những tín đồ của môn túc cầu giáo trên toàn thế giới mong chờ.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X