Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Valdano: "Messi phải chịu quá nhiều sức ép"

Thứ Ba 04/09/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu cầu thủ của Real Madrid, Jorge Valdano cho biết, tiền đạo Lionel Messi đang phải chịu quá nhiều áp lực trên sân bóng. Sở dĩ như vậy là những cầu thủ có tính sáng tạo như Messi đang dần biến mất trong bóng đá hiện đại.

 
Những cầu thủ chơi đẹp mắt như Messi ngày càng ít đi

"Bóng đá hiện đại đang dần mất đi những cầu thủ có khả năng sáng tạo trong lối chơi. Vì thế, chúng ta đang phải xem những trận cầu mà ở đó, tính thể lực lấn át chiến thuật, sức mạnh tập thể lấn át những màn trình diễn cá nhân. Điều đó làm cho những cầu thủ có sự sáng tạo trong lối chơi đang dần biến mất trong những trận đấu." Valdano nói.


Valdano là một trong những thành viên ĐT Argentina vô địch thế giới năm 1986. Nổi tiếng là một tiền đạo rất xuất sắc với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Valdano luôn tỏ ra trân trọng những cầu thủ có lối chơi biến hóa. Nói về tiền đạo hậu bối Lionel Messi, cựu tiền đạo Real cho biết, Messi đang phải chịu rất nhiều sức ép trên sân bóng vì lối chơi quá đẹp của mình. Tuy nhiên, Valdano tin tưởng Messi thừa khả năng để vượt qua những sức ép đó.


"Messi đang phải nhận khá nhiều áp lực khi được so sánh với huyền thoại Maradona, đó là một thử thách không dễ dàng với một cầu thủ trẻ như vậy. Tuy nhiên, thật may là cậu ấy đã đủ trưởng thành để vượt qua được mọi trở ngại trong con đường tạo dựng tên tuổi cho mình." Valdano nói.


"Những cầu thủ như Messi phải cảnh giác với những đối thủ của mình khi ở trong sân bóng, nếu hiểu được điều đó, cậu ấy sẽ thành công." Valdano kết luận.

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X