Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Riquelme trở lại tập luyện

Thứ Ba 04/09/2007 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vào sáng ngày hôm qua,  Juan Roman Riquelme đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại Villarreal sau hai tuần tạm xa rời với trái bóng.

Riquelme sẽ tiếp tục toả tại Villarreal

Tương lai của tiền vệ người Argentina là một dấu hỏi rất lớn từ sau

Copa America 2007 và Riquelme đã mất hai tháng để biết được mình sẽ thuộc về CLB nào. Mùa giải trước, tiền vệ 29 tuổi đã không thể hiện được vai trò của mình nên đã bị ban lãnh đạo "Tàu ngầm vàng" đem cho Boca Juniors mượn. Mới đây, Riquelme có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ phải ra đi trong mùa hè này. 

LA LIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD TBN
- Kết quả:             
GO KQ TBN
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH TBN

Gửi tới 998


Ban lãnh đạo của Villarreal đã đồng ý nếu như CLB nào đáp đủ mức phí chuyển nhượng mà họ đưa ra thì CLB đó có quyền sở hữu cầu thủ kiến thiết này. Đã có lúc, cựu cầu thủ của Barcelona gần như đã thuộc về Atlético Madrid nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại với sân El Madrigal.

Bất chấp phong độ của Riquelme hiện không được tốt và chưa tham dự một trận đấu chuẩn bị nào cho mùa giải mới nhưng Villarreal vẫn tin tưởng gọi tiền vệ người Argentina vào đội hình chính thức của mình. Tuy nhiên nếu được ra sân thi đấu, Riquelme sẽ phải khác chiếc áo số 16 chứ không phải là số 8 như mọi khi.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X