Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Ballack về Real đổ vỡ vì chút lòng tham

Thứ Ba 04/09/2007 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lẽ ra, "đạo diễn sân cỏ" mới của đội bóng Hoàng gia không phải là Wesley Sneijder - cầu thủ đang đạt phong độ tốt với thành tích ghi 3 bàn sau hai trận đầu tại Liga - nếu đại diện của Ballack chấp nhận giảm bớt khoản "hoa hồng".

Theo thông tin mới đăng tải trên tờ AS, HLV Real, Bernd Schuster cho rằng, đòi hỏi quá lớn của người đại diện cho Micheal Ballack đã khiến thương vụ trên đổ bể vào phút chót.


"Vấn đề là họ đòi khoản hoa hồng môi giới quá lớn, cỡ một triệu bảng Anh", nhà cầm quân 47 tuổi nói. "Số tiền đó, cộng với thực tế rằng Ballack chỉ gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do và đang là cầu thủ được trả lương cao nhất tại sân Stamford Bridge, đã làm hỏng bét mọi chuyện".

Sau khi không mua ngôi sao người Đức, Real đã tậu Sneijder với giá 27 triệu euro. Và tiền vệ 23 tuổi đến từ Hà Lan bước đầu tỏ ra tương đối xứng đáng với số tiền chuyển nhượng khi trình diễn một phong độ ấn tượng sau hai trận đầu tại Liga. Trong khi đó, Ballack vẫn chưa lành chấn thương mắc phải từ hồi tháng 4, và mới bị HLV Mourinho loại khỏi danh sách dự Champions League.

Hiện có tin, vì muốn bán hảo thủ 30 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cho một đại gia nào đó nên nhà cựu vô địch Premier League mới cắt suất đá Cup châu Âu của anh. Một bằng chứng khác cũng ủng hộ quan điểm chưa rõ ràng trên là việc hậu vệ trái Wayne Bridge - người vẫn đang dưỡng thương và chưa chơi trận nào cho Chelsea trong mùa mới - lại nằm trong danh sách 25 cầu thủ được thi đấu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X