Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng hai

Thứ Ba 04/09/2007 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - La Liga lượt trận thứ hai tiếp tục diễn ra với những trận đấu thực sự hấp dẫn và mang tính bất ngờ. Với 26 bàn thắng được ghi, vòng đấu này xứng đáng được vinh danh của lối đá tấn công.

Vòng hai ghi nhận chiến thắng ấn tượng
của Real Madrid

Có 9 trận đấu diễn ra trong lượt trận thứ hai tại La Liga với chiến thắng  ấn tượng 5-0 của ĐKVĐ La Liga ngay trên sân El Madrigal của đội chủ nhà Villarreal. Sau trận hòa thất vọng trước Santander, Barcelona cũng đã nói lên sức mạnh của mình bằng chiến thắng 3-1 trước Atletico Bilbao với cú đúp của Ronaldinho.

Vòng đấu thứ hai một lần nữa lại được chứng kiến sự thăng hoa của các đội bóng tân binh khi Valladolid và Murcia tiếp tục có được một điểm trong khi Almeria đã có một trận đấu rất kiên cường và chỉ chịu thua Valencia ở những phút cuối cùng. Với 26 bàn thắng được ghi trong 9 trận đấu (trung bình 2,9 bàn/trận), lượt trận thứ hai thực sự là vòng đấu của lối đá tấn công. Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu nhất tại La Liga được xếp theo sơ đồ 4-4-2.

Thủ môn: Tono (Santander): Thủ thành 27 tuổi đang thể hiện một phong độ rất cao. Sau khi thành công trong việc giữ sạch lưới trước sức tấn công như vũ bão của "bộ tứ huyền ảo" của Barelona vòng đấu trước, Tono lại tỏa sáng khi anh vô hiệu hóa lần lượt các chân sút nguy hiểm của Zaragoza như

Ricardo Oliveira, Diego Milito and Pablo Aimar. Với 180 phút chưa để lọt lưới bàn nào thủ thành của Santander xứng đáng là thủ môn tiêu biểu của vòng đấu này.

Hậu vệ

Ballesteros (Real Mallorca): Atletico Madrid cầm bóng tới 70 % nhưng các học trò của HLV Javier Aguire chỉ duy nhất một lần chọc thủng lưới của Mallorca. Ballesteros đã có một trận đấu thành công khi anh phong tỏa được các mũi tấn công Forlan, Aguero và Simao của đội chủ nhà. Một điểm mà Mallorca có được trên sân Vicente Calderon mang đậm dấu ấn của  Ballesteros.

Alvaro (Levante): Trung vệ 29 tuổi người Brazil như một hòn đá tảng trước khung thành của đội chủ nhà Levante. Alvaro đã theo sát tiền đạo đồng hương Fernando Baiano của Real Murcia như hình với bóng trong suốt 90 phút của trận đấu khiến cho cây săn bàn số một của Murcia như mất hút trước khu vực cấm địa của Levante.



Metzelder (Real Madrid): Chiến thắng hủy diệt của Real có công rất lớn của trung vệ người Đức khi anh đã chơi rất hay trong 30 phút đầu tiên của trận đấu khi Villarreal liên tục có những cơ hội nguy hiểm uy hiếp khung thành của "Kền kền trắng". Sự hiệu quả và chắc chắn của Metzelder đã khiến cho những pha hãm thành của "Tàu ngầm vàng" trở nên vô nghĩa.
 

LA LIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD TBN
- Kết quả:             
GO KQ TBN
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH TBN

Gửi tới 998


Abidal (Barcelona): Tuyển thủ người Pháp đã có một trận đấu thành công. Khi Barca chơi trùng xuống trong hiệp hai cũng là lúc hàng thủ của họ phải hứng chịu những đợt tấn công của đội khách Bilbao. Tuy nhiên, Abidal cùng các đồng đội đã bình tĩnh hóa giải những đợt lên bóng xuất phát từ cánh bên cánh trái của đội khách. Cựu hậu vệ của Lyon cũng chính là cầu thủ chơi ổn định nhất trong suốt 90 của trận đấu.

Tiền vệ:

Sneijder (Real Madrid): Tiền vệ người Hà Lan là cầu thủ duy nhất có tên trong đội hình tiêu biểu của La Liga trong hai vòng đấu liên tiếp. Càng chơi, Sneijder càng thể hiện được phong độ xuất sắc của mình. Ba bàn thắng sau hai trận đấu, tiền vệ 23 tuổi đang có một hiệu suất  ghi bàn đáng nể. Bên cạnh đó, những sút phạt siêu đẳng, những đường kiến tạo thông minh cùng khả năng đọc trận đấu là những phẩm chất tuyệt vời mà Sneijder đang phô diễn tại La Liga mùa bóng năm nay.


Borja Fernandez
(Valladolid): Tiền vệ 25 tuổi như một ông chủ ở khu vực giữa sân trong trận đấu với Deportivo. Fernandez đã làm lu mờ hàng tiền vệ bên phía đội khách góp công lớn trong việc giữ lại một điểm cho Valladolid

Guti (Real Madrid): Trước mùa giải, phong độ của Guti là câu hỏi lớn cho không chỉ đối với bản thân anh mà cả người hâm mộ. Nhưng trận đấu với Villarreal chính là câu trả lời đích thực nhất. Không những chơi chính xác và đầy hiệu quả, tiền vệ 31 tuổi còn thể hiện khả năng dứt điểm tinh tế như một tiền đạo. Bàn thắng cuối cùng vào lưới "Tàu ngầm vàng" chính là sản phẩm từ sự kết hợp của độ nhạy bén và nhãn quan chiến thuật tốt của Guti.

D'Alessandro (Real Zaragoza):  Mặc dù không thể giúp  Zaragoza giành chiến thắng trong trận đấu với Racing, nhưng D'Alessandro đã có một trận đấu thành công. Trong suốt 90 phút thi đấu, tiền vệ người Argentina liên tiếp có được những đường chuyền nguy hiểm cho các tiền đạo. Chỉ tiếc là lần lượt Milito, Oliveira và  Aimar đều không thể thành công trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Tiền đạo


Ronaldinho
(Barcelona): Ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng đúng lúc khi đem về chiến thắng quan trọng cho Barca bằng cú đúp vào lưới đội khách Bilbao. Ronaldinho đang chứng tỏ cho mọi người thấy anh đã lấy lại được phong độ đỉnh cao sau một mùa bóng xuống phong độ.

Luis Garcia (Espanyol): Các cổ động viên của Espanyol chắc hẳn sẽ phải hài lòng bởi cú đúp của Garcia vào lưới của Real Betis. Và nếu may mắn hơn Espanyol lẽ ra đã có một chiến thắng nếu các hậu vệ của họ chơi tập trung trong mười phút cuối của trận đấu. Nhưng với những gì mà Garcia đã thể hiện, ban lãnh đạo cũng như những người yêu mến đội bóng thành phố Barcelona hoàn toàn có thể yên tâm vào sức mạnh hàng công của đội bóng con cưng.

Huấn luyện viên


Bernd Schuster (Real Madrid): Mọi lời ngợi ca lúc này nên dành cho HLV người Đức. Schuster đã thể hiện sức mạnh thực sự của Galacticos khi đè bẹp một Villarreal kiên cường và khó chịu với chuỗi thành tích 18 trận bất bại trước đó với tỷ số đậm đà 5-0 ngay trên thánh địa El Madrigal. Sau những chỉ trích nặng nề đầu mùa bóng, giờ đây "Thiên thần tóc vàng" đang chứng tỏ tài cầm quân tài ba của mình. Hai trận thắng cùng 7 bàn thắng, Real đang đương nhiên độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X