Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ấn định thời gian Ramos chính thức gia hạn với Real

Thứ Năm 13/08/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vào thứ hai tuần tới (17/8), trung vệ Sergio Ramos sẽ chính thức gia hạn với Real Madrid, thông tin trên được tờ Marca khẳng định chắc như đinh đóng cột.

NONG An dinh thoi gian Ramos chinh thuc gia han voi Real hinh anh
Ramos gia hạn với Real vào thứ hai tuần tới.

Như đã đưa tin trước đó, Sergio Ramos và Real Madrid đã gần đi đến thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, cầu thủ người TBN cam kết gắn bó tương lai lâu dài với đội chủ sân Bernabeu và gạt bỏ mọi lời dụ dỗ của rất nhiều đại gia châu Âu như M.U, Man City hay thậm chí là đại kình địch Barca. Trong khi đó, phía Real cũng cung cấp cho Ramos một chế độ đãi ngộ hấp dẫn thay vì những gì anh được hưởng ở bản giao kèo cũ.

Theo tờ Marca khẳng định, Ramos sẽ gia hạn với Real vào thứ hai tuần tới (17/8). Cầu thủ sinh năm 1986 sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu tới năm 2020, kèm theo đó là mức lương “khủng” 9 triệu euro/mùa, cộng với khoản thưởng thêm tùy theo phong độ. Mặc dù trước đó yêu cầu mức lương 10 triệu nhưng xem ra Ramos đã khá hài lòng với con số 9 triệu vì xét cho cùng mức lương này hơn rất nhiều so với con số mà anh được nhận ở bản giao kèo cũ (5.5 triệu euro/mùa).

Việc Ramos đồng ý gia hạn với Real chắc chắn là một thông tin cực kỳ vui cho các Madridista. Kể từ khi Casillas ra đi, vai trò của Ramos tại sân Bernabeu lại càng trở nên rất quan trọng. Kể từ mùa tới, anh không chỉ đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự mà còn tiếp quản tấm băng đội trưởng của Los Blancos. Nhiệm vụ của cầu thủ sinh năm 1986 còn tăng lên gấp bội ở hàng thủ trong bối cảnh Pepe đã luống tuổi và Varane chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến.

Kể từ khi gia nhập Real từ năm 2005, Ramos đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình là là một phần không thể thay thế ở sân Bernabeu. Không chỉ chắc chắn trong khâu phòng ngự mà Ramos còn có khả năng tấn công rất ấn tượng. Trung bình mỗi mùa, cầu thủ người TBN ghi 6 bàn cho Los Blancos. Đặc biệt ở mùa giải 2013/2014, Ramos tỏa sáng với 7 bàn thắng sau 51 trận và giúp Real giành tới 4 danh hiệu, đáng chú ý trong đó là chức vô địch Champions League để hoàn thành giấc mơ Decima.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X