Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ khẳng định Pedro sẽ thành công tại M.U

Thứ Năm 13/08/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres tin tưởng rằng sau khi Pedro chuyển sang khoác áo M.U, chân sút người Tây Ban Nha sẽ giành được những thành công lớn tại sân Old Trafford.

Torres ung ho Pedro sang MU hinh anh
Pedro và Torres trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha

Được biết, Quỷ đỏ và Barca đã được đạt thỏa thuận về một thương vụ chuyển nhượng cho Pedro sang M.U với mức giá ban đầu 18,1 triệu bảng (26 triệu euro), kèm theo 4,2 triệu bảng (6 triệu euro) tiền thưởng. Cách đây một ngày, cầu thủ 28 tuổi chính là người đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng xứ Catalonia giành chiến thắng chung cuộc 5-4 trước Sevilla trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

Tuy nhiên, sau thời điểm trận đấu kết thúc, các góc máy quay đều bắt được hình ảnh Pedro tỏ ra không mấy hào hứng trong lễ ăn mừng danh hiệu của toàn đội. Ngay lập tức, giới quan sát đã đưa những nhận định cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha đang cảm thấy vô cùng buồn bã vì sắp phải chia tay đội bóng mà anh gắn bó trong suốt nhiều năm qua.

Mặc dù vậy, một người đồng đội cũ của Pedro trong màu áo ĐTQG là Fernando Torres mới đây vừa lên tiếng ủng hộ chân sút 28 tuổi nên ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Theo đó, cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea cũng tin tưởng rằng Pedro sẽ sớm giành được những thành công lớn tại M.U.

Phát biểu trên tờ Mirror, Torres cho biết: “Pedro là một người bạn tốt và nếu như cậu ấy quyết định chuyển sang thi đấu tại nước Anh thì tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thành công. Cá nhân Pedro sở hữu tất cả những phẩm chất mà bạn mong chờ từ một cầu thủ khoác áo Barca trong nhiều năm liền, tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn tuyệt vời. Nhưng bên cạnh đó, cậu ấy cũng có những nguyên tắc làm việc hết sức kỷ luật và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chiến thuật của toàn đội”.

“Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ, biết phòng ngự và duy trì tinh thần chiến đấu. Rõ ràng, Pedro có tất cả mọi thứ để thành công tại Premier League. Tôi cũng biết rằng Pedro gặp khó khăn tại Barca và cậu ấy buộc phải tìm đến một điểm dừng chân mới để được ra sân thường xuyên hơn nữa. Tôi tin rằng Pedro sẽ giành được những thành công lớn trong màu áo M.U, hay thậm chí là bất kỳ đội bóng nào khác”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X