Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sợ ai nhất trong suốt sự nghiệp?

Thứ Năm 13/08/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar của Barca mới đây vừa lên tiếng tiết lộ đối thủ cũng như các huyền thoại mà anh cảm thấy khâm phục nhất trong suốt sự nghiệp.

Neymar cua Barca so Ramos nhat hinh anh
Neymar rất sợ Ramos?

Mặc dù được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu thế giới nhưng tiền đạo Neymar của Barca vẫn phải hết sức kiêng nể trung vệ Sergio Ramos bên phía Real Madrid. Ngoài việc ca ngợi cầu thủ người Tây Ban Nha là một “hậu vệ tuyệt vời” thì Neymar cũng bày tỏ thái độ khâm phục 3 người đồng đội khác là Mascherano, Pique (Barca) và Thiago Silva (Brazil).

Phát biểu trên Fifa TV, ngôi sao người Brazil chia sẻ: “Thật khó có thể lựa chọn bởi trước mắt tôi là rất nhiều hậu vệ hàng đầu thế giới. Mascherano, Pique, Thiago Silva và Sergio Ramos, một hậu vệ tuyệt vời nhất trong lịch sử. Mỗi khi phải đối đầu trực tiếp với anh ấy, tôi luôn cảm thấy khó khăn, chắc chắn là như vậy”.

Sau đó, Neymar cũng lên tiếng tiết lộ về những thần tượng bóng đá một thời của mình, bao gồm Robinho, Romario, Ronaldo “béo” và Zidane.

“Tôi yêu thích Robinho từ khi còn bé và tôi cũng cảm thấy cực kỳ vui vẻ mỗi khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy, không chỉ ở Santos mà còn trong màu áo ĐT Brazil. Tất nhiên, tôi cũng là một fan cuồng của Romario, người mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu cùng, dù chỉ một lần trong đời. Zidane cũng vậy, một huyền thoại thực sự”.

“Tôi từng được chơi bóng với Ronaldo “béo” một lần, thật tiếc khi không được thi đấu cùng ông ấy nhiều hơn. Đó chính là những người mà tôi luôn mong ước được sát cánh cùng họ, ở mọi trận đấu”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X