Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea nhận đòn đau từ thương vụ Pepe

Thứ Tư 12/08/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, tương lai trung vệ Pepe gần như đã được giải quyết. Cụ thể, Real Madrid sắp gia hạn thành công với trung vệ người Bồ Đào Nha.


Hợp đồng của Pepe với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hè 2016, thế nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Báo chí Bồ Đào Nha khẳng định trung vệ 32 tuổi không nằm trong kế hoạch của đội bóng, dù từng được hứa hẹn gia hạn hợp đồng. Nhưng suốt nhiều tháng qua, bản hợp đồng chính thức vẫn chưa xuất hiện. Theo tờ People, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid dường như không có ý định ký gia hạn với trung vệ Pepe. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ BLĐ Real còn chần chừ là vì HLV Rafael Benitez không muốn giữ cầu thủ sinh năm 1983 này trong mùa giải 2015/16. Điều này khiến tương lai Pepe
trở nên bất định.
Tuong lai Pepe duoc quyet dinh hinh anh
Pepe sắp gia hạn hợp đồng với Pepe
Năm nay 32 tuổi nên Pepe nên gánh nặng tuổi tác khiến Pepe dần đánh mất vị trí chính thức. Thông tin từ đội bóng Hoàng gia cho hay, tân HLV Benitez thích sử dụng cặp đôi Ramos - Varane ở mùa giải tới. Thế nên, Pepe sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị. Thậm chí, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn muốn BLĐ Real Madrid bán Pepe để đưa về trung vệ Nicolas Otemdi (Valencia) hoặc Leonardo Bonucci (Juventus) nhằm có thêm những lựa chọn ở vị trí trung vệ.
Hàng thủ Real: Varane sẽ thế chỗ Pepe ở mùa giải tới
Tương lai của ngôi sao người Pháp tại sân Bernabeu được đảm bảo vững chắc khi mà Varane nhiều khả năng sẽ trở thành trụ cột nơi hàng thủ Real Madrid trong mùa...
Biết được thông tin này, M.U ngay lập tức hỏi mua Pepe. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 150.000 bảng/tuần để thuyết phục Pepe cập bến Old Trafford. Nổi tiếng với lối chơi "chém đinh, chặt sắt", Pepe là mẫu trung vệ mà Van Gaal tin rằng sẽ thích ứng nhanh ở sân chơi Ngoại hạng vì đá thiên về sức mạnh, không ngại va chạm. Ngoài M.U thì Chelsea cũng muốn có Pepe, HLV Jose Mourinho muốn đưa người học trò cũ về sân Stamford Bridge trong bối cảnh đội trưởng John Terry đã 35 tuổi còn Zouma lại quá trẻ. Với khả năng của mình, trung vệ người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể thành công tại Premier League.

Thế nhưng khả năng hai đội bóng nước Anh chiêu mộ thành công Pepe gần như chấm dứt. Theo AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị gia hạn hợp đồng với hậu vệ Pepe tới năm 2017. Trong ít ngày tới, hai bên sẽ ký hợp đồng chính thức, thay thế cho hiệu lực ràng buộc cũ hết hạn vào năm sau. Nhưng cùng với chuyển động của Real Madrid gần đây, có thể thấy ông Benitez đã định hình được hàng thủ đội bóng, theo đó vị trí trung vệ sẽ là nơi tranh chấp của bốn cái tên gồm Ramos, Pepe, Varane và Nacho. Ngoài Pepe được giữ chân, Real Madrid cũng tiến hành gia hạn hợp đồng với Casemiro tới năm 2020. Như vậy, trong số những cầu thủ đang khoác áo Real Madrid, chỉ còn Alvaro Arbeloa là cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2016.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X