Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU đặt mục tiêu săn Fabiano lên hàng đầu

Chủ Nhật 11/05/2008 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh mới đây tiết lộ danh sách shopping của HLV Alex Ferguson bỗng xuất hiện thêm cái tên Luis Fabiano khi tiền đạo đang chơi cho Sevilla đang trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ Đỏ…

Trở về sau khi được anh trai Alex “phái” tới TBN để “tăm tia” những tài năng trẻ của xứ sở bò tót, tuyển trạch viên Martin Ferguson quả quyết cầu thủ quốc tế người Brazil Luis Fabiano mới là sự lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch bổ sung lực lượng hàng công của đội bóng thành Manchester mùa hè này.


Luis Fabiano (trái)
 

Ý tưởng trên cũng nhận được sự đồng tình từ  phía GĐ ban tuyển mộ Jim Lawlor, và ngay lập tức Mike Phelan, một thành viên BHL của đội chủ sân Old Trafford được “biệt phái” tới TBN để xác minh lần cuối cùng vấn đề “giò cẳng” của tiền đạo 27 tuổi trong trận thắng 3-0 của Sevilla trước Racing Santander tuần trước.

 

Cựu tiền đạo Sao Paulo ở thời điểm hiện tại cũng đang là mục tiêu “tranh đoạt” của nhiều đội bóng giàu có khác như Manchester City, Roma, Tottenham và Real Madrid sau khi quan hệ giữa anh với HLV Manuel Jiminez có sự đổ vỡ do không thể đi đến một thoả ước nào về hợp đồng với CLB thành Andalusia. Và MU chính là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao người Brazil này.

 

Có thể nói đây là một mùa giải thực sự thành công đối với các nhân cầu thủ từng 2 lần giành cúp UEFA liên tiếp (2006 và 2007) với 33 bàn thắng ghi được trong 38 lần ra sân.

 

Và theo như tờ Sportsmail (Anh) thì The Rojiblancos đã ra một mức giá khổng lồ 44 triệu bảng cho tiền đạo chủ lực của mình, tuy nhiên con số này hoàn toàn có thể xuống đến 7 triệu bảng nếu xét đến những điều khoản ra đi trong hợp đồng hiện tại của anh.

 

Nếu có thể “tằn tiện” được trong thương vụ này, Red Devils vẫn sẽ còn khả năng chiêu mộ thêm nhiều mục tiêu khác trong danh sách “shopping” mùa hè tới, trong đó có cả đồng hương, cũng là đồng đội của Fabiano Daniel Alves, hậu vệ 25 tuổi cùng với Jose Bosingwa (Porto) và Micah Richards của Manchester City đang là sự lựa chọn cho việc củng cố vị trí phòng ngự bên hành lang phải của đội chủ sân Old Trafford.

 

Ngân sách chiêu mộ của Quỷ Đỏ sẽ có thể được bổ sung thêm với việc bán đi Luis Saha (cầu thủ người Pháp đang được ngài Alex cân nhắc trong việc trao đổi với Wigan về thương vụ Valencia) và Gerard Pique, hậu vệ trẻ đang rất muốn trở về quê hương TBN thi đấu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X