Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real "phá két" lấy 80 triệu Euro để tậu Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 10/05/2008 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lại một lần nữa gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, nhà vô địch La Liga Real Madrid bày tỏ quyết tâm theo đuổi chữ kí của ngôi sao MU, Cristiano Ronaldo. Chủ tịch CLB Real, Calderon đã chuẩn bị 80 triệu Euro cho vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.              

 

Ngài chủ tịch của Kền Kền trắng Ramon Calderon sẵn sàng rút hầu bao để tiến hành những cuộc thương lượng với CLB Manchester United về việc mua lại Cristiano Ronaldo với giá 80 triệu Euro (khoảng  63,4 triệu bảng Anh).


Ronaldo: Cầu thủ đắt giá nhất thế giới?
 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Calderon đang học tập người đồng nghiệp Florentino Perez năm nào khi ông này phá giá thị trường chuyển nhượng, tạo ra một kỉ lục thế giới mới bằng việc đưa ra mức phí chuyển nhượng khổng lồ cho Zinedine Zidane từ Juventus năm 2001 (76 triệu Euro).

 

Đây không phải là lần đầu tiên Real cho thấy sự quan tâm của mình tới Cristiano Ronaldo. Nhưng những lần trước họ đều thất bại, cũng giống như các trường hợp của Kaka và Cesc Fabregas mà họ đã cố gắng theo đuổi. Mặc dù vậy Calderon vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, đặc biệt là với Fabregas và Ronaldo. Sau khi "xúi giục" Fabregas rời bỏ Arsenal, ông lại "nhử mồi" Ronaldo chia tay "Nhà hát của những giấc mơ" để về với Bernabeu.

 

Tờ Sport cũng cho biết Los Merengues sẽ nhận được một khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc bán bản quyền trận đấu cho các kênh truyền thông nên họ không hề thiếu tiền để thực hiện các phi vụ "thế kỷ".


Sau Van Nistelrooy, Calderon lại muốn đưa về một Quỷ đỏ khác
 

Mặc dù Ronaldo đang kiếm được 13 triệu Euro mỗi mùa tại Manchester United và bản hợp đồng của anh còn kéo dài đến năm 2014, nhưng Calderon vẫn cho thấy sự thích thú của mình dành cho R7. Ông không ngại ngần tuyên bố: “Tôi không dám hứa khi chưa chắc chắn nhưng Real là CLB giàu nhất thế giới. Chúng tôi không tiếc tiền đầu tư cho những phi vụ lớn.” 

 

Việc Calderon theo đuổi chữ kí của các ngôi sao lớn có lẽ vì lời hứa khi được bầu làm chủ tịch CLB trước đây mà ông chưa thực hiện được. Đó là đưa về sân Bernabeu những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldo và Kaka. Với những gì đã thể hiện mùa này Ronaldo lại càng khiến Real khao khát có được anh.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X